Chắc hẳn mọi người đều đã biết tin rồi, nên mình cũng không muốn nhắc lại làm gì. Jennie đang hẹn hò, tin tức đầu năm mà Dispatch đã thương yêu "tặng" cho Blinks.Cảm nhận của mọi người thế nào? Vui vẻ? Hài lòng? Hay giống như mình, không thể tin nổi? Giá như ta chưa từng nghe thấy tin này thì hay biết mấy nhỉ? Rồi Jisoo sẽ như thế nào và thuyền Jensoo phải làm gì để cứu vãn?
Vẫn biết yêu là cho đi và không nhận lại được nhưng chuyện này đi xa hơn dự kiến của mình. Rồi Blackpink sẽ đi về đâu khi chỉ mới debut được hai năm và đã bị khui tin đồn hẹn hò? Hàn Quốc vốn khắc nghiệt và khác xa đất nước chúng ta rất nhiều lần, vậy thì Blink và idol của chúng ta phải làm sao?
Mình không muốn tin Dispatch đâu, bởi vì có rất nhiều công ty dùng chuyện hẹn hò để PR tên tuổi cũng như để cho group thuộc về mình comeback nhưng chuyện này có vẻ không phải như vậy. Bằng chứng đầy đủ, thậm chí Jennie cũng không ngần ngại đăng ảnh lên Instagram thế kia...
Mình biết cảm giác yêu mà phải che giấu khó chịu đến mức nào, nhưng mình cũng hy vọng giá như Jennie chịu khó nghĩ cho Blinks và ba người chị em tốt nữa thì hay biết mấy. Ừm, có nhiều bạn sẽ nói mình ích kỉ này nọ, mình chấp nhận, bởi vì mình đúng là như vậy.
Mình yêu Jennie nhưng mình dành tình thương, hơn cả một chữ thương đến Kim Jisoo, vậy nên chuyện này đối với mình như kiểu đẩy tâm trí mình vào một hố đen vậy.
Giờ thì thuyền Jensoo tan tác rồi, thế mà mình vẫn muốn bám lấy những mảnh vỡ này và tiếp tục trụ lại chư không muốn nhảy sang chiến hạm của người đó và Jennie. Truyện này mình cũng viết xong rồi, xong từ lâu rồi nhưng mà bây giờ.... Liệu có còn ai nữa hay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jensoo) Nam chính yêu nữ phụ thì nữ chính phải làm sao?
DiversosLạc vào truyện ngôn tình đã khổ, đằng này Jisoo vừa lạc vào đó vừa làm thay đổi cả cốt truyện. Cô phải làm sao?