Game

4K 210 12
                                    

"Just me" là một game hẹn hò, đam mỹ 18+ không được thịnh hành cho lắm, lượt tải về cũng thưa thớt, ít ỏi. Nhưng vì có gắn cái mác con số 18+ nên mới có người tải về đó thôi.

Cốt truyện là thế này. Nhân vật chính là Jeon Jungkook trong vai một cậu nhóc đáng yêu thích phiêu lưu, lúc bị thương gặp một bác sĩ đẹp trai, tên là Kim Taehyung. Người chơi sẽ ở trong vai Jeon Jungkook, giúp đỡ Taehyung làm việc này việc kia, làm cho hai người nảy sinh tình cảm, cưới nhau và đạt tới cảnh mọi người mong đợi nhất. Nhưng nhiều người lại thích chơi bad ending cơ, lúc đầu đã điều khiển Jungkook chủ động lấy cái kia đút vào, trò chơi mặc định Taehyung sẽ chán ghét Jungkook và chúng ta tới bad ending, hết game.

Jungkook trong game đều ngoan ngoãn không dám phản kháng, nói ngậm liền ngậm, nói ngồi lên liền ngồi lên, không dám cãi lại một tiếng. Nhưng lúc người chơi tắt game thì Jungkook trở thành một con thỏ xù lông, chửi bới Taehyung, la làng đòi đình công, đòi tác giả cập nhật đổi nhân vật chính. Taehyung hắn chỉ đứng im nhìn Jungkook phàn nàn này kia, một tiếng cũng không nói. Sau lúc phàn nàn chính lúc hắn đâm chết Jungkook, mạnh bạo đến Jungkook chỉ có thể khóc kêu xin tha mà lập trình game không có, đúng thật muốn làm hỏng cái mông của Jungkook mà !

Bao nhiêu người chơi game, đồng nghĩa với việc Jungkook bị cái của Taehyung đâm vào bấy nhiêu lần. Nhiều lúc cái mông của Jungkook thật sự chịu không nổi nữa, đi kháng nghị tác giả, mới chịu bảo trì cho cái cúc huyệt đáng thương kia nghỉ ngơi.

Hôm nay là ngày bảo trì, nhưng không có nghĩa tiểu huyệt của Jungkook sưng, cậu chỉ lên kháng nghị để khỏi bị đâm nữa thôi. Nhân cơ hội này, cậu lết xác qua nhà anh Jimin đẹp trai, đáng yêu, ôn nhu của cậu, lại bị cảnh trong nhà đuổi ra ngoài. Jimin đang nằm rạp xuống đất, vểnh mông tròn lên cho người đằng sau đâm tới tấp, miệng nhỏ không ngừng rên rỉ. Kẻ xấu Jung Hoseok đang từ đằng sau mạnh bạo thúc vào lỗ nhỏ của Jimin đáng yêu, đẹp trai, ôn nhu của cậu

Oa, tại sao Jimin đẹp trai, đáng yêu, ôn nhu của cậu lại làm thụ a ! Lại còn nằm dưới thân tên ác ôn Jung Hoseok, đời thật bất công a !

"Khóc cái gì ? Không phải cậu xin chủ nhân nghỉ vài ngày để dưỡng thương cái mông sao, tại sao còn ở đây nhìn mấy cái cảnh này ?"

Lúc Jungkook đang khóc bù lu bù loa vì mất người yêu (?) Taehyung lại xuất hiện ngay đằng sau cậu. Jungkook mặt như bánh tráng được lật, từ khóc lóc thảm thương thành nhím bắn gai tới tấp

"Muốn hù chết tôi sao ? Anh làm gì ở đây ? Lo về mà tích tụ tinh trùng trong mấy ngày bảo trì đi"

"Cùng lắm là bắn nước tiểu, người chơi cũng không biết được" Taehyung nói như đó là một điều hiển nhiên, 'không phải việc của tôi', nhưng lại dọa Jungkook sợ đến nhảy dựng "Anh điên sao ! Là bắn vào người tôi đó, là vào bên trong của tôi !"

"Yên tâm, hiện tại tinh của tôi đủ cho cậu dùng cả năm, nước tiểu chưa tới lúc cần dùng"

Jungkook không nói chuyện với đồ không biết xấu hổ như hắn. Quay lưng toan bước đi nhưng lại bị hắn kéo lại, áp vào trong một khu vực toàn cây cối rậm rạp

"Anh muốn cái gì !"

"Cúc của cậu"

"Đang là bảo trì cho huyệt của tôi, cũng không có người chơi nào, anh bị lỗi sao !" Jungkook vùng vẫy mạnh bạo, lại bị hắn kiềm cả cơ thể dưới thân

VKook | Oneshot / H | GameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ