Vừa từ công ty về, Lâm Vỹ Dạ mệt mỏi thả mình trên giường một cách khó chịu. Hôm nay con nhóc Lan Ngọc kia hứa sẽ đưa nàng đi uống trà sữa vậy mà lại hủy kèo vì một hotboy S.T
“Vì sao mình lại phải tức giận vì con bé kia chứ?”
Vỹ Dạ nằm trên giường không ngừng lẩm bẩm nguyền rủa người tên Ninh Dương Lan Ngọc ấy. Chợt nhớ về lần đầu gặp cô, khi ấy nàng tham gia chương trình 7 nụ cười xuân còn cô chỉ mới lơ ngơ tham gia và thay Nam Em.
Nhìn cô khi ấy nàng có cảm giác cô chẳng phải người đàng hoàng gì, hẳn là một con nhóc quậy phá, ngay cả cách chào hỏi cơ bản cũng không biết, cho nên dù chỉ mới lần đầu gặp mặt thì Vỹ Dạ cũng đã không nhân từ mà chỉnh cô.
Những ngày sau đó Vỹ Dạ cũng không gặp cô nữa nên nàng càng tin vào việc cô chỉ đến đây cho biết chứ không có ý định sẽ làm nụ thứ 6 của chương trình.
_Chào chị Dạ.
Vừa ra đến cửa đã có một bóng người lao đến chỗ mình khiến Vỹ Dạ giật mình, còn chưa kịp định hình mọi chuyện thì cô đã cúi đầu chào nàng rất lễ phép. Những gì nàng nói hầu như cô đều nhớ kỹ.
_Tôi còn tưởng sẽ không gặp lại cô nữa chứ.
_Dạ không, em đã cố gắng, và giờ thì em đã là nụ thứ 6 của chương trình.
Những ấn tượng xấu xa ban đầu mà Lan Ngọc để lại bỗng chốc tan biến mất, Vỹ Dạ chợt nhận ra cô nhóc này thật sự cũng rất đáng yêu.
_Mà giờ chị có về không, em đưa chị về, giờ này một mình về nguy hiểm lắm.
_Nè nhóc, tôi lớn hơn em, nói như vậy có phải rất lạ hay không?
Nghe Vỹ Dạ nói xong thì mặt Lan Ngọc liền nghệch ra, cô đưa tay lên gãi đầu sau đó bật cười thật ngốc nghếch.
_Nhưng em có xe, em chở chị về sẽ an toàn hơn.
Lan Ngọc thật sự rất ngây ngô khi nói, nhìn cô khiến Vỹ Dạ muốn bật cười.
_Chị không tin tưởng em sao?
_Ừ!!!
Câu nói của Vỹ Dạ thật giống như một cây búa giáng vào tim Lan Ngọc, đau tim thật. Ôi, trái tim bé bỏng mới lành lại của cô dường như lại tổn thương nữa rồi, nhưng dù là nói thế thì Vỹ Dạ vẫn vui vẻ leo lên xe. Bởi mới nói chị đúng là người kì lạ nhất mà cô đã gặp từ trước đến nay.
Những ngày sau đó, mối quan hệ cả hai được cải thiện, Lan Ngọc cũng không còn sợ Vỹ Dạ như ngày đầu, cô luôn thích trêu chọc cho Vỹ Dạ tức điên lên. Cả hai chọn giờ tập cùng nhau, cùng đi chơi, cùng ăn tối…
Chẳng mấy chốc Lan Ngọc đã xem Vỹ Dạ như chị gái mình trong khi nàng thì lại thích cô. Vỹ Dạ thích Lan Ngọc lắm nhưng cũng lại rất ghét cô. Thích cô là vì vẻ bề ngoài sáng lạng, và sự đáng yêu trong cô, còn ghét là vì Lan Ngọc chỉ thích những chàng trai thôi.
À ừm… thì Lan Ngọc là con gái thích các bạn trai thì cũng đúng thôi nhưng mà nàng ghét thì là chuyện của nàng, ghét đối với Vỹ Dạ chính là đơn giản không lí do.