Characters

15 3 0
                                    

Ashy Niela Hwang
•Maganda,Sexy,Matalino,Matangkad, Talented, Katamtaman ang kulay, sweet, iyakin, clumsy rin siya,Mayaman, basta  almost perfect na siya, kaso masungit siya sa mga masama mabait siya sa mabait ,madaldal siya halos alam ng mga kaibigan niya ang mga crush niya at kung ano ano pero pag dating sa mga problema niya sinasarili niya. Lagi niyang pinapatawa mga kaibigan niya para siyang happy pill ng mga kaibigan niya. Magaling itong sumayaw at kumanta, member siya ng dance club. Kapatid niya si Art Hwang. may sikretong tinatago silang magkakaibigan

Jasmin Grey
•Maganda,Matangkad,Maputi, Matalino,Sporty, payatot siya pero may shape ang katawan, marami siyang crush at alam yun ng mga kaibigan niya  pero may ultimate crush siya na ni isa walang nakakaalam at ito ay si Art Hwang. Napakalakas ng boses nito at nakakaloka ang tawa. Maraming manliligaw hindi dahil sa maganda at mayaman ito dahil sa ugali nito na sweet.

Samantha Serga
•Maganda, Sobrang Sexy napakaganda ng hubog ng katawan, Maputi, Mabait sa mga kaibigan lang, partygirl, napakamalas sa lovelife kaya ayun lagi nalang nakikipagblind date pero wala parin. Tahimik lang siya. Napakamisteryoso at laging nakapoker face kaya minsan natatakot ang mga kablind date, pano magkakajowa eh laging nakapoker face, minsan habol lang ng mga nakakablind date niya ay ang katawan niya, pero syempre di niya sinusuko ang bataan no.

Kiera Ry Hamilton
• Maganda,Talented,Sexy,maputi,maliit, may asthma kaya laging bantay na bantay si cyfer na jowa niya(edi sila na ang magly lovelife) magaling itong kumanta magaling rin naman sumayaw pero may asthma so hindi pwede. Marami ditong nagkakagusto at manliligaw kaso nung naging sila ni cyfer, tumigil ang mga manliligaw dahil takot kay cyfer pero yung iba hindi mahal talaga si keira.

 Marami ditong nagkakagusto at manliligaw kaso nung naging sila ni cyfer, tumigil ang mga manliligaw dahil takot kay cyfer pero yung iba hindi mahal talaga si keira

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Terrence Blue Fereo
•Gwapo, Matangkad, May Abs, Maputi, Mayaman. Kaso masungit ito sa mga di niya gustong babae, pero pag gusto hala sige tira, malakas ang appeal nito kaya maraming babae ang nagkakagusto rito. Ni isa wala itong sineryoso kahit nga nagustuhan yung as in minahal.

Art Hwang
•Gwapo, Matangkad, Maganda ang hubog ng katawan, Playboy, Mayaman at katamtaman ang kulay. Napaka playboy nito di lang playboy cassanova pa, minsan masungit pero pagdating sa kanyang kapatid sobrang sweet, di niya kayang tiisin ang kaniyang kapatid, Over protective to na kinaayaw naman ni Ashy. Never siya nagdala ng babae sa bahay.dahil ayaw niya ipakita kay ashy na basta basta nalang siya naguuwi ng mga babaeng kung kanikanino nalang nangaano.

Pheonix Cortez
•Gwapo, Macho, Moreno, Napakasawqy, Laging naghahanap ng away, Laging na sa bar, Mahilig mang babae puro babae nalang ang nasaisip. Laging nag cucutting classes purkit pagmamayari niya ang skuwelahan. Lagi rin itong nakangisi. Siya ang nagiisang best friend na lalaki ni Ashy magkakilala na sila bata palang sila

Cyfer Martin Choi
•Tahimik, Gwapo, Matangkad, Malaki katawan. Tahimik yan pero nung nakilala si keira naging maingay, laging kinukulit si keira hanggang sagutin siya nito. Naging nakakatakot din ito tuwing may nakikitang kasama si keira na lalaki.

 Naging nakakatakot din ito tuwing may nakikitang kasama si keira na lalaki

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

💋💋💋💋👑👑👑👑👗👗👗👗👟👟👟
Love you all

Protecting you was the Best Day Happened in my LifeWhere stories live. Discover now