*mic check* Alo 1 2 3 4 !!! E hèm, chào mừng các bạn đã đến với vùng đất Tacomy xinh đẹp :vvvvvv Tôi là MC Toco và bây giờ tôi sẽ kể cho các bạn nghe về truyền thuyết hình thành nên Tacomy. Close your eyes and relaxeu...
Truyền thuyết kể rằng ngày xưa cách đây 16032013 triệu năm về trước, ở hành tinh BT21 có 3 chú linh thú đáng yêu vì mãi chơi nên đi lạc vào một vùng đất nọ. Vùng đất này tuy hoang sơ do chưa có người khai phá nhưng lại vô cùng xinh đẹp và rộng lớn. Tại đây, 3 chú linh thú quyết định sẽ tạo nên một nền văn minh mới mang đậm bản chất "ảo tưởng sức mạnh". Một nền văn minh với những con người siêu phàm mang cùng một sứ mệnh là phải bảo vệ 3 chàng trai Kim Taehyung, Jeon Jungkook và Park Jimin.
Sau hàng giờ đồng hồ cật lực "sản xuất" thì 3 chú linh thú cũng đã cho ra lò được 12 cá thể siêu siêu đáng yêu. Nhưng không may đang chơi giữ chừng thì bị một chú alpaca màu trắng túm đầu 3 đứa xách về, vì thế nền văn minh còn chưa hoàn thành xong đã bị bỏ dang dở. 14 cá thể vừa được sản sinh ra liền kết hợp với nhau, quyết định cùng nhau xây dựng nền văn minh thật vững mạnh. cả 14 người cùng thống nhất sẽ đặt tên cho vùng đất này là Tacomy, là sự kết hợp giữa 3 chú linh thú TATA, Cooky và Chimmy như một cách để biết ơn và tôn thờ người đã tạo ra mình.
Và thế là tèn ten, Tacomy ra đờiiiii.
Vâng, một câu chuyện tuy rất thiếu muối nhưng cũng không kém phần nhảm nhí. Đại loại là tại nơi này, VKookMin sẽ được bao bọc, che chở bởi 14 siêu anh hùng đáng yêu y hệt cái bánh tiêu là chúng tớ đây
(。・ω・。)ノ♡Và một huyền thoại mới lại bắt đầu...
BẠN ĐANG ĐỌC
❤ SỔ HỘ KHẨU ❤
RandomQuyển sổ đỏ ghi chép lại đầy đủ thông tin của các siêu anh hùng nhà Tacomy (∩˃o˂∩)♡