i wish

123 18 5
                                    

Ước gì ngày hôm đó tôi không bỏ em ở lại.
Gì chứ, cứ ước muốn viển vông như vậy thì thay đổi được hiện tại sao?
Tôi là một thằng tồi, một thằng tồi vì đã ngoảnh mặt đi, một thằng tồi khi nhìn em bằng ánh mắt chán nản.
Biến mất, tất cả những gì thuộc về em đều biến mất rồi...nụ cười của em, mái tóc màu đen tôi từng ghét, bàn tay cùng những ngón tay nhỏ nhắn...

Mất rồi.

Khỏi đi, dù sao để em đi cũng là một cách hay mà nhỉ? ở bên một thằng như tôi chỉ làm em cảm thấy tệ hơn về mình. em nói những bước câu hát của tôi luôn làm em vui, em nói đôi môi trái tim của tôi luôn làm em cười khi nghĩ đến. em nói dối. tất cả những gì tôi thấy trong mắt em chỉ là một màu xám buồn thảm.
Cuộc sống này đối với em thật bất công, nhỉ? nó đã trao em cho tôi mà không biết rằng ấy là một báu vật trong tay ác quỷ. vậy đấy, vậy nên tôi đã bỏ em ở lại...


Đời mà, trớ trêu làm sao... tôi bỏ em, tôi nghĩ em sẽ hạnh phúc hơn, nhưng tôi chỉ là đang ích kỷ thôi.
tôi đã trốn tránh em, tôi đã làm em đau và ước gì tôi đã động não nhiều hơn một chút để biết rằng mình đang hành xử như một thằng ngốc.

Này Eunbi, ở trên đó em có bình yên không? Eunbi, nếu tôi quay lại và nắm lấy tay em ngày hôm ấy, nếu tôi đã ở lại với em, đã ôm lấy em...
Thì em sẽ mở lòng vị tha cho tôi chứ?
Tốt biết bao nhiêu nếu mỗi chữ "nếu" đều có thể được thực hiện.
Biết không Eunbi, tôi yêu em, yêu em và sẽ không ngừng nói 3 từ này mỗi ngày, mỗi ngày, mỗi ngày với em. sẽ ôm chặt em, sẽ hôn lên mái tóc ấy, em muốn nó màu gì? màu đen như em thích nhé? tôi hứa sẽ tập yêu thương mọi thứ thuộc về em nhiều hơn mà!

tôi sẽ tập hát thật chăm chỉ !

để chỉ cho mình em nghe thôi

Mấy ngày nay mưa nhiều quá, tôi mong được gặp em sớm

jjk

🎉 Bạn đã đọc xong [✔️]-complete; I wish [eunkook] 🎉
[✔️]-complete; I wish [eunkook]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ