IMAGINATION ;)))

40 0 1
                                    

note : hmf hi? second one shot story ko !! hmf pure imagination lang po ito.. thanks kaii jm.. sa kanya ko kinuha ung isang character XD.. wag nyo po pag tatawanan.. pure imagination lang to.. mas maganda kasi kung naibabase ang isang story sa katotohanan:))

ge !! basahin nyo ahhh !! 

PANAGINIP by AKIKO9090

(MARAMI NAG TATANONG KUNG BAKIT AKIKO ANG USERNAME KO ?? SIMPLE LANG .. KASI ANAK NYO KO.. XDDD..CUTE LANG KAC PAKINGGAN EII..)

imagination ? 

yan ang nagagawa ko pag boring ang buhay ko,

gumagawa ako ng sarili kong mundo kahit saan ko man gustuhin

basta sa mundong yan maramdaman ko ang FREEDOM !!

PERO ANO NGA BA ITONG BAGO KONG IMAGINATION ?

MAY PAG ASA KAYA ITONG MANGYARI SA KATOTOHANAN ??

SANA LANG OO. KAC AKO NA YATA ANMG PINAKAMASAYA,

PERO SABI NGA NILA. ANG MGA HINIHILING NATIN AY UN NAMAN ANG DI KAYANG MAIBIGAY,

KAYA NGA MAY IMAGINATION PARA SA MUNDONG YUN MAKAMIT MO KUNG ANO ANG HINAHANGAD MO..

BASAHIN NYO ANG IMAGINATION NG ISANG MAURINE SHANE JENNICA MAGDAYO, ALAMIN KUNG ANO ANG NAIS NYA..:)))

CHARACTERS

TYLER JAMES MONTENEGRO (TJ)-

MAURINE SHANE JENNICA MAGDAYO(JHAY)-  

EUNICE AAHLEA MAGDAYO - 

MARC LAURENCE MAGDAYO- 

BRYLE BLUE AVILA -

DRAKE ANDREW MONTEMAYOR-

DRANE ETHAN MONTEMAYOR -

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Si maurine shane jennica magdayo ay isang sikat na engineer sa mga nakakakilala sa kanya !! *chos*.. ACTUALLY SA BUONG LAGUNA AY KILALALA SYA BILANG ISANG ENGR.JHAY MAGDAYO.. marami na kasi siyang project na nagawa .. lumalabas din sya sa mga advertisements..

*kring*kring*kring*..

(hablot ng cp sa lamesa)

"bakiT"

[kakagising mo lang ] tanong ng nasa kabilang linya >.\

"oo.. istorbo ka nga eii.. kakapikit ko lang tapos tatawag ka ?" naka busangot nitong sabi.

[ba naman yan jhay.. kakabasa mo na yan ng wattpad na yan..]

"father ikaw ba yan ??"

[ hee!! pumunta ka dito sa coffee shop.. bilisan mo !!]

"blue naman, inaantok pa ako=___="

[okay.. di mo malalaman kung san ang bagong location ng br---]

" okay.. wait a minute.. 25 minutes anjan nako.."

. dali dali siyang nag ayos ng sarili kahit inaantok pa sya .. excited kasi sya kung saan sila mag tatayo ng SECOND BRANCH ng kanilang coffee shop.. ang AKICHAENAH COFFEE SHOP..(WALA PO AKONG MAISIP NA PANGALAN KAYA YAN NALANG..XD).. si blue avila ang tumawag sa kanya kanina .. ang kanyang boy bestfriend.. isa itong archetect sa ibang bansa,.. mag ka susyo sila sa coffee shop .. medyo umuunlad na kaya naisipan nilang mag tayo ng pangalawang branch..

imaginationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon