Có lẽ tớ sẽ thay đổi một vài chi tiết truyện.

1.6K 90 33
                                    

Chắc mấy chế cũng đã biết chuyện của Jennie và Kai đúng không.
Thật sự thì tui nghe tin tui cũng hơi bất ngờ nhưng sau đó thì tui thấy bình thường. Vì suy cho cùng Jennie và Kai là ai đi chăng nữa, họ đang ở vị trí nào và trước bao nhiêu triệu con người thì họ vẫn chỉ là một người bình thường trong hàng tỷ người bình thường. Vậy nên họ cũng có những nhu cầu rất đời thường kể cả việc yêu thương và được yêu thương.

Không biết quan điểm các cậu thế nào nhưng với mình thì mình chưa từng có ý phản đối hay tạo áp lực gì gì đó. Khi họ quyết định trở thành một con người của công chúng thì họ đã phải hi sinh nhiều thứ lắm rồi. Nhưng tình cảm lại rất khó khăn để chối bỏ nó, một khi nó đã phát sinh thì có trời mới ngăn cản nổi. Nên bây giờ, mình không mong gì hơn đó là Jennie được hạnh phúc, và người mang đến hạnh phúc đó sẽ là Kai. Trong vấn đề tình cảm, phái nữ luôn phải chịu nhiều thiệt thòi, và đa số các bạn cũng thấy đấy, được bao nhiêu cặp đôi sau khi bị Dispatch khui ra tin đồn hẹn hò mà vẫn có thể giữ được nhau. Nên đối với mình, có khi Jennie và Kai cũng áp lực lắm. Mình mong các bạn sẽ giống như mình mãi mãi ủng hộ những Idol sẽ, đang và đã yêu nhé!

Mình là một ARMY, và mình biết có nhiều bạn yêu các anh nhiều lắm, tình cảm dành cho mỗi thành viên đặc biệt là bias rất lớn, chính vì lớn nên thường sinh tâm ích kỷ, nhưng các bạn hãy nhớ họ là Idol chúng ta là fan của Idol, chúng ta không thể cấm đoán họ hay đòi hỏi họ phải thế này thế nọ. Giả sử họ có thuộc về ta đi, thì đó cũng là duyên trời, mà được mấy người có cái duyên may mắn đó. Nếu thật sự tình yêu đã biến thành tình thương thì niềm thương tốt đẹp mà chúng ta có thể làm cho Idol của mình chẳng có gì hơn là cầu mong cho họ hạnh phúc. Showbiz Hàn quá khắc nghiệt, yêu đã khó, tìm được người mình yêu mà cũng yêu mình thì còn là kì tích hơn.

Các bạn hiểu mà, đúng không. Rằng sẽ rất đau khổ nếu mình yêu ai đó biết chừng nào lại phải tan lòng nát dạ buông tay. Mình không có ý nhắc lại nhưng chuyện của Baekhyun và Taeyeon các bạn vẫn nhớ chứ. Đã từng có Fan của anh ấy đòi tự tử vì chuyện hẹn hò của hai người và Taeyeon bỗng trở thành tâm điểm chỉ trích. Tại sao lại chỉ trích chị ấy nhỉ, yêu một người là sai sao, có ai thấu hiểu cảm giác của Taeyeon hay không? Khi mà trong tình yêu, thiệt thòi luôn đè nặng lên người con gái. Chưa kể, họ yêu nhau thật sự mà buộc phải rời xa thì biết phải làm thế nào. Sau chia tay, vết thương đó ai mang,  đau đớn nhất là fan hay người trong cuộc. Nước mắt ai sẽ rơi trước đây.

Qua những câu chuyện cũ đó, mình mong những ai đang dành một tình cảm lớn cho Idol sẽ luôn biết đâu là điểm dừng thật sự, cái gì là yêu thích và cái gì là yêu thương. Mình tin các bạn đều là những người tốt cả, đều là những người sáng suốt biết giữ chừng mực.

Có điều Kai và Jennie hẹn hò thì truyện mình đang viết sẽ phải dừng cặp đôi Sujen lại ở đây thôi. Vì sự thật thì không phải vậy, nên mình nghĩ nếu đọc tiếp Sujen sẽ gượng gạo lắm, nên thôi, một khi đã ủng hộ thì nên ủng hộ từ truyện đến đời thường luôn nhỉ ☺

Mình nghĩ thế này, các bạn đồng ý cách nào thì cmt nha, mình sẽ theo ý kiến số đông và hợp lý thì mình sẽ làm.
1. Viết cho Sujen một cái kết nhanh chóng.
2. Dừng hẳn cặp đôi Sujen.
3. Thay Jennie bằng một nhân vật nữ khác.
Tớ sẽ đổi ảnh bìa truyện. Các cậu cmt sớm để mình còn biết cách để viết nha.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Tổng tài yêu thầm vợ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ