dedicated sa kanya, omg >.< kasi mahal na mahal ko ang mga stories niya. pinaka paborito kong couple talaga baekthyst <3 <3
salamat sa mga comments, mga kab3b3. <3 Nakakakiliq naman na talaqa. second otp ko din ang baeksoo, ang lalandi kasi naman talaga ng dalawang pandak na ito. Like omagaad.
lalabas na si jongin.
atsaka pls. be openminded. puro mura cheche bureche ang bawat chapters ng storya na itu.
-
"mars, sa nakikita ko ngayon... " ang umpisa ni lukesha sa kumare na umiinom ng kape.
"huwag mo ng ituloy, napagod ako kagabi." ang hawak niya sa leeg niya. Mas okay nadin siguro to, kesa naman sa bumalik nanaman ang asawa niya sa kyunggoy nayun, naku. ang kati kati talaga ng singit nun. Pinagbigyan lang niya ang hiling ng asawa kagabi, alam mo na? dinudutdot dutdot nanaman siya kagabi ni chanyeol, di naman makatiis ang ating dyosa.
"Ang dami niyong nasirang gamit kagabi sa party ng pinsan ko, alam mo na gurl. Atsaka, pwede mo namang kausapin ng maayos si kyungsoo, makikinig naman siguro yun." ang mahinahon na pagkakasabi ni lukesha sakanya. Hay naku, walang maayos ayos na usapan kay baekhyun.
"Alam mo kasi, lukesha. Ang Malandi, parang pantal. Kapag kinamot mo mas lalong kumakati. Eh dun mahilig ang asawa ko, puro lang kamot kaya expect mong kakati at kakati yang si kyungpoo." ang alimbaba ni baekhyun sa mesa.
"Ikaw naman kasi, sisteret. Ang arte arte mo din kasi pag dating sa asawa mo-- ayan tuloy. Naghanap ng extra-dick." ang maladonyang inom ni lukesha sa coffee niya.
Napairap lang si baekhyun sabay ngisi. "You know, sister. It's better to be maarte than malandi. because being maarte is just being mapili while being malandi is walang pinipili. Pati lalaking may asawa, pinapatulan. Nakakaloka ha? Like omagaad." ang hawak ni baekhyun sa dalawa niyang pisngi. Ang landi, shet! diyos ko. Buti talaga mapagpasensya si chanyeol.
"Alam mo kasi kumare, ano-- hindi mo ba natatandaan si kyungsoo?" ang lapit ni lukesha sa kaibigang nakatingin sa mga kuko niyang bagong pedicure lang. omegesh, malandi talaga.
"Wala." ang boring na sabi ni baekhyun, sabay nguso.
"i mean-- noong highschool tayo?" ang nagaalinlangang tanong ni luhan. Alam naman niya kasing punong puno ng mga manliligaw si baekhyun noon. At hanggang ngayon, palaisipan parin sakanya kung bakit nga ba si chanyeol ang pinili niyang makasama hanggang sa hukay. pero infairness, ang gagwapo ng mga anak nila. Ang ganda ng genes ni chanyeol.
"Hindi. Wala." ang boring nanaman na sagot niya. Isa lang ang ibig sabihin ng tono ni baekhyun. hindi siya interesado.
Ang dami talagang taong ang sarap ibaon sa lupa. ang isip isip ni lukesha. Kinakausap ang kaibigan, kibit balikat lang. Medyo nakakabastos ha?
"Eh naalala mo pa ba yung pesteng nakakaletseng admirer mo noong highschool na nagpapadala sayo ng sticky note araw araw at ayaw pang magpakilala." ang tanong ni lukesha, napahinto naman si baekhyun sa pagtingin ng magaganda niyang daliri.
BINABASA MO ANG
Dalawang Mrs. Park.
FanficSa pagibig, walang panget. walang maganda. walang gwapo, payat o mataba. pero KABIT, susme. super rami. © dyosangbyun-tae 2014 || RATED TANGINA.