S18. [NEW]

246 33 4
                                    

[New] Vào lúc 2:47 rạng sáng ngày 1x/y/20zz tại bờ sông Hàn chỗ cạnh công viên Tosan phát hiện một thi thể nữ chết đuối, độ tuổi khoảng từ 18 đến 20, trên người có vết đâm nghi là do vật nhọn đâm vào. Hiện tại vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân.

______________

Không phải Jennie. Mark thở phào. Lúc vừa nghe tin của Yugyeom qua điện thoại anh như bị một chiếc búa nặng giáng vào đầu. Jennie chết... điều đó vượt quá sự chấp nhận của Mark Tuan.

Lặng lẽ xoay người rời khỏi đám đông, Mark chợt nhìn thấy đứng cách anh không xa, một người mặc áo khoác trùm đầu và đeo khẩu trang kín mít đang nhìn về phía đông người. Ngẩng mặt lên người đó phát hiện Mark nhìn mình. Ánh mắt chạm nhau trong tích tắc nhưng làm Mark vô thức thốt lên

"Jen..."

Người đó bỏ chạy. Mark hoàn hồn liền đuổi theo. Không nhìn thấy khuôn mặt nhưng đôi mắt đó đến chết anh cũng không thể quên.

Đuổi theo một đoạn khá xa, bóng người kia chợt dừng lại. Anh cũng dừng bước cách đó một khoảng vừa đủ an toàn để anh nhìn rõ dáng hình trước mặt cũng để người đó không sợ hãi mà bỏ chạy.

"Jennie là em đúng không?"

Không quay đầu, cái bóng vẫn im lặng.

"Anh biết là em."

Vẫn không nghe tiếng hồi đáp từ người phía trước.

"Tại sao em về lại không tìm mọi người? Mọi người rất lo cho em."

"Jen... em vẫn còn hận anh sao?"

"Về đi."

Ngắn gọn, phía trước rốt cuộc cũng lên tiếng. Giọng nói trầm thấp đầy lạnh nhạt nhưng vẫn có thể nhận ra đó là giọng của một cô gái.

"Cùng về với anh đi. Em hận anh thế nào cũng được. Cái mạng này của anh cũng cho em. Chỉ xin em, Jennie, quay về, đừng như vậy nữa"

"Không thể."

"Mọi chuyện qua rồi, em vẫn phải sống tiếp."

"Tôi sống nhưng anh ấy không thể sống. Tôi sống có ý nghĩa gì."

"..."

"Tôi sẽ trở về. Khi mà tôi làm xong một chuyện."

"Là chuyện gì?"

"Giết một người."

___________________________

Rốt cuộc tui chả biết cái plot này nó lái đến đâu rồi =)

CÂU TRẢ LỜI THỨ BẢY - The 7th answer 《multi》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ