Video: Trang June/Youtube (Nếu cậu không muốn cứ nói tớ sẽ gỡ xuống, xin lỗi cậu vì sự bất tiện này <3)
Ngô Diệc Phàm - cái tên không thể xa lạ đối với người ở đất nước này. Một buổi concert dù là nhỏ hay lớn đều bị cháy vé trong vài giờ với giá bán không hề thấp. Hắn có thể hát, rap, sáng tác, thậm chí có thể chơi giỏi cả bóng rổ, trừ mĩ thuật. Ngô Phàm đã lựa chọn kết thúc buổi liveshow mừng sinh nhật bằng bức tranh vẽ gấu trúckhiến hàng nghìn fan dưới sân khấu cười òa lên, đó là cách hắn chào tạm biệt.
Tử Thao ngồi bên dưới với vẻ mặt trầm ngâm cũng phải bật cười khi nhìn bức vẽ nguệch ngoạc đấy.
Ngô Phàm, sinh nhật vui vẻ
Ngô Phàm hẵn là một trong những thần tượng thân thiện với fan nhất, hắn sẵn sàng thả muối trêu mọi người ngay sau khi hát xong những bản nhạc buồn để kéo lại không khí. Điều đó làm Tử Thao thấy thoải mái, ít nhất là ở hiện tại.
Buổi concert kết thúc, nhưng cậu chưa về, vội đến máy bán nước tự động định mua một lon bia.
- Chưa về sao?
Tử Thao xoay người, Ngô Phàm đứng ở đấy mà cười với cậu.
- ...
- À... nói sao đây...ăn tối một mình thì buồn lắm, cậu đi với tôi nhé?
Cậu tiếp tục đứng yên đấy nhíu mày nhìn hắn.
- Anh...
- Đi thôi!
Ngô Phàm chỉ cười cười nhìn cậu. Chẳng ai đi concert của idol lại bày ra bộ mặt bí xị như thế, đến lúc gặp idol vẫn đờ người ra mà chau mày.
Tử Thao nhìn bàn thức ăn trước mắt, sau đó cậu cứ ngồi im lặng như vậy mà nhìn hắn.
- Không định nói gì với tôi à?
- À...không ai đi cùng anh huh...ừm...mọi người đâu rồi?
- Cậu hỏi ai cơ?
- Ừm...quản lí, ekip, dạng vậy đó...không phải sẽ đi theo anh sao?
Ngô Phàm bật cười nhìn cậu
- Gì đây, cậu nghe ai nói?
- Tôi... thấy idol ai cũng đều như vậy mà...
Ngô Phàm cười nhẹ, lắc đầu
- Ngô Phàm của cậu không chịu được gò bó đâu
- Ừm...ra là vậy...
- Cậu còn đi học à? Thích bóng rổ lắm sao?
- Ừm tôi học văn hóa ở trường, thi đấu cho câu lạc bộ nhỏ thôi...
- Vẫn có nhiều cầu thủ nổi tiếng từng chơi cho các câu lạc bộ nhỏ mà, không có gì phải ngại đâu - Ngô Phàm cười nhẹ, thay ly rượu cạnh Tử Thao bằng một ly nước ép - Cậu chơi cho câu lạc bộ nào?
- À...LALs...
(*LALs lấy từ tên viết tắt của Los Angeles Lakers - clb Kobe Bryant từng thi đấu, đó cũng là idol to bự của bạn Phàm, nhưng trong đây thì không phải đâu huhu)
YOU ARE READING
[ThreeShot][KrisTao] November Rain
FanfictionNhững thứ nhẹ nhàng giữa idol và fanboy. Có ngọt có ngược, HE hay SE thì tùy chap cuối huhu Những mới mẻ về cốt truyện mừng ngày trở lại. Cảm ơn vì mọi người vẫn ở đây <3