28. Trở lại và gặp mặt

2.1K 112 4
                                    

Suri về nhà. Bản thân rã rời như từng khúc muốn rời khỏi cơ thể, ngã xuống giường rồi thiếp đi từ lúc nào.

Chẳng biết người ấy cần gì, bên ai, đang làm gì, cười hay khóc, đau hay vui..

Tại hàn quốc, trong một căn phòng đầy mùi sát khí máu lạnh phát ra từ một con người đang ngồi trên ghế. Anh ta xoay ghế thành vòng tròn, đầu ngửa ra sau hút lấy một điếu thuốc lá, phả hơi ra. Trên người diện bộ vest thật lịch lãm, anh vẫn như lúc đầu rất bình thường chỉ có điều trong năm qua anh đã thêm một thói quen rất xấu đó là uống rượu. Lượng rượu anh uống để che lấp đi người con gái ấy đã chất thành núi, nó cao và rất nhiều. Chẳng biết người ấy có sống tốt, một mình ở một đất nước không hề quen biết ai như vậy..

Điện thoại reo lên.

-".."

-"Jimin?" Bên đầu dây kia phát ra giọng nói.

-"Chuyện gì?" cái giọng phát lên khiến toàn bộ dây thần kinh nói chuyện với anh cũng phải dựng đứng.

-"Cô ấy không chấp nhận, cô ấy không chịu về..thậm chí đến chuyện ra mắt.." PD cố giải thích cho anh.

Đúng thật suốt một năm qua Jimin đã chính thức rời khỏi cuộc sống của Suri, anh chấm dứt với cô ở điểm số không. Nhưng nếu sự nghiệp của cô còn đang dở dang như vậy mà cô lại càng lùi bước như vậy, anh quả thật không để đứng yên. PD của công ty Suri đã nhiều lần bị Jimin mắng nhiếc, chuyện thuyết phục cô cũng làm không thành. Ông ta đâm ra sợ hãi anh, chỉ biết cố gắng hết mực bản thân.

-"Vậy sao?" Jimin bóp nát điếu thuốc còn đang hút dở, thả xuống đất rồi dậm mạnh.

-"Đúng!"

-"Tôi cho ông cơ hội duy nhất, hãy thuyết phục cô ấy ra mắt và bắt đầu sự nghiệp ca hát nếu không công ty của ông không yên đâu!" Jimin đập mạnh tay xuống bàn, gằn giọng hơn.

-"V-vâng!" Ông ta ấp úng, rồi nhanh tay cúp máy.

...

Suri tỉnh giấc, cô ngồi dậy day day trán vì đau đầu. Bước xuống giường, suri lấy quần áo rồi vào tắm. Sau đó ra bếp, cô nấu chút gì đó để bỏ bụng, đêm nay cô còn phải đến công ty để luyện vũ đạo nên không thể bỏ đói. Nhìn xung quanh căn nhà, thật trống trải làm sao, nếu nó có thể trở lại ấm cúng nhue lúc trước thì tâm trạng của cô đã không tệ như thế này. Nhìn hàng ghế sofa kia, nhớ lúc ấy người ấy đè cô lên, hỏi bằng giọng câu dẫn. Nhớ dãy bếp cùng người ấy nấu ăn, rồi cùng nhau bày lên bàn, khuôn mặt người ấy nhăn lại vì ăn đồ cô nấu, cô bật cười. Nhớ hành lang ngoài kia cùng người trò chuyện, ca hát, rồi đến khi cùng người múa đương đại cùng nhau...
Mọi thứ hết rồi! Mọi thứ chấm dứt hết rồi! Suri gục mặt xuống bàn, khóc nức lớn.

Suốt một năm qua, cô phải kìm nén những yếu ớt của bản thân, luôn dặn mình phải mạnh mẽ, không được gục ngã. Nhưng cái hình bóng sâu thẳm của anh đã một mực đánh vỡ nó, chỉ một làn cô đứng dậy thì chúng lại đổ vỡ.

Phải mất một hồi lâu, suri mới đứng dậy dọn đống đồ ăn vào bếp. Mặc quần áo xơ xài đến công ty, tay kia vác thêm chiếc túi bỏ đồ cá nhân. Bước ra cửa, suri quay người lại thì lại gặp hình bóng thân thuộc.

[P.JIMIN/Girl] Cô Vợ Nhỏ Bướng Bỉnh! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ