Gặp Gỡ

13 2 2
                                    

- Ê, ra ngoài chơi đi! - đang nằm thì con bạn thân của tôi khều khều tay nói. Chúng tôi đã nằm chơi game suốt từ 8h sáng đến giờ rồi.

- Không... Đi đâu bây giờ? - tôi vẫn cắm mặt vào điện thoại trả lời bạn.

- Kệ lượn thôi, nhá! Đi đi ... - vẫn tiếp tục nài nỉ tôi.

- thì đi, thay quần áo đã. Chả nhẽ mặc váy ngủ ra đường? - tôi đồng ý một cách miễn cưỡng.

- Ok ok, đi thay quần áo. - bạn vui vẻ kéo tôi xuống giường...

*
* *

Xin chào... Tôi là Bảo Minh, hiện tôi 17 tuổi. Tôi có một cô bạn rất thân thiết, đó là An Hạ, nhà cô bạn cùng xóm với tôi. Hôm nay là chiều thứ 7, vì mai được nghỉ nên Hạ đã ở nhà tôi chơi từ trưa.

- Ê, ra ngoài chơi đi! - đang nằm thì con bạn thân của tôi khều khều tay nói. Chúng tôi đã nằm chơi game suốt từ 12h trưa đến giờ rồi.

- Không... Đi đâu bây giờ? - tôi vẫn cắm mặt vào điện thoại mà trả lời cô bạn.

- Kệ lượn thôi, nhá! Đi đi mà... - nó vẫn tiếp tục nài nỉ tôi.

- Ừ thì đi, mà thay quần áo đã. Chả nhẽ mặc đồng phục đi chơi? - tôi đồng ý một cách miễn cưỡng.

- Ok ok, đi thay quần áo. - cô bạn vui vẻ kéo tôi xuống giường...

- Ê, xuống khu nhà bà mày đi. - cô bạn tôi gợi ý.

- Xuống làm gì? - tôi hỏi lại.

- Xuống chơi thôi. Chơi với bà mày ấy.

Nó nói thế tôi biết chỉ đang viện cớ thôi, chứ có lần nào bảo xuống chơi với bà mà chúng tôi chịu ngồi với bà được quá 20 phút đâu.

- Ừ. Thế xuống chơi với bà.

Thế là hai đứa chúng tôi đạp xe xuống nhà bà ngoại tôi.

*
* *

Chúng tôi ngồi nói chuyện với bà được một lúc thì bà hỏi:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 28, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ta Còn Yêu NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ