Phần 1

8 0 0
                                    


[ bảy mươi lăm ] trời đất bao la ăn cơm đại

Tác giả: Chung dục

Văn án

Thân là tận thế bên trong giãy dụa một tên dị năng giả, Lam Tình Tình đối với mình sống lại đến cổ đại thế giới, ngoại trừ nhớ nhung trong tiểu đội đồng bạn, không có nửa điểm bất mãn. Mặc kệ như thế nào, dù sao cũng hơn cái kia loạn thất bát tao thế giới tốt.

Quan trọng nhất chính là, có ăn, thật nhiều ăn ngon, có thể ăn được chống đỡ ăn ngon. Bất kể là ai, cũng không thể ngăn cản ta ha ha ăn cơm, truân truân truân lương hành vi! Không muốn chống đỡ ta ăn cơm, trời đất bao la ăn cơm lớn, cảm tạ!

Cái gì giang hồ hiệp khách, triều đình quan chức vẫn là hung án sát thủ, Lam Tình Tình đều không mang theo sợ. Dị năng tại tay, sợ ngươi nga!

Triển Chiêu: Cô nương, ngươi tựa hồ, ăn quá hơn nhiều. (thật sự sẽ không chống sao? )

Lam Tình Tình: Không có chuyện gì, rất nhanh sẽ tiêu hóa . Ngạch, được rồi, xem ngươi mặt mũi, ăn ít một chút. (vì còn lại không có mấy rụt rè, nhẫn một hồi, buổi tối ăn khuya ăn nhiều một chút)

Mọi người: ... Triển đại hiệp, cầu ngươi thu rồi yêu nữ này đi! ! !

Chú: 1, đồng nhân khó tránh khỏi ooc, không thích bài này giả thỉnh yên lặng điểm ×

2, bảy mươi lăm làm chủ, mỹ thực là phụ, Logic chết rồi

Nội dung nhãn mác: Bảy mươi lăm kỳ huyễn ma huyễn có tình cảm dị văn truyền thuyết

Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Lam Tình Tình (qingqing), Triển Chiêu ┃ vai phụ: Cả đám người ┃ cái khác: Không

------------

1. Chương 1 nguyên do

Vừa vào đêm, Đông Kinh rơi xuống một cơn mưa lớn, điện thiểm Lôi Minh, trên mặt đường người đều vội vội vàng vàng chạy về nhà. Trần Tam là Đông Kinh trong thành nhàn hán, hôm nay vốn là muốn đi huynh đệ gia tự ôn chuyện tiện thể uống chút rượu, nhưng là đột dưới mưa to, không có cách nào, không thể làm gì khác hơn là quay lại trong nhà. May là hắn rời nhà không xa, gặp mưa cũng bất quá trong thời gian ngắn.

Chuyển qua cái này đầu hẻm, hắn liền có thể đến gia bên trong. Trần Tam biên chạy vừa lầm bầm lầu bầu, "Thực sự là xúi quẩy, cư nhiên rơi xuống mưa lớn như thế, lão tử tửu đều không có chỗ dựa rồi." Trong ngõ hẻm đã muốn không ai , hắn muộn đầu chạy cũng không cần sợ va vào người khác.

Đột nhiên, một thanh trường đao xuất hiện tại màn mưa bên trong, một cái đầu đeo đấu bồng người mặc áo tơi người trạm sau lưng Trần Tam.

"Ầm ầm!" Trên trời đánh nhất cái đại lôi, một tia chớp xẹt qua, Trần Tam như là cảm giác được cái gì, đột nhiên ngừng lại. Hắn quay đầu lại, nước mưa để hắn không thấy rõ người phía sau tướng mạo, một câu nói còn chưa nói ra khỏi miệng, đã nhiên ngã xuống . Dòng máu cùng nước mưa hỗn cùng nhau, rất nhanh sẽ biến mất không còn tăm tích .

Trời đất bao la ăn cơm lớn nhấtWhere stories live. Discover now