Hôm nay là ngày 03-01-20♠♣, chính xác là ngày sinh thần của Kim JiSoo.
Bởi vì không phải ngày nghỉ nên cô không tổ chức gì rườm rà. Chỉ đơn giản mời hội chị em bạn dì đến cùng chung vui.
Người đầu tiên tặng quà là Hyelin.
Hyelin : "JiSoo a ! Một năm nữa lại qua rồi, cưng cũng lại già hơn một tuổi. Nhưng cưng đừng lo lắng ! Chị tặng cưng một thùng mặt nạ hàng hiệu chọn lọc thương hiệu Seo Xăng ! Uy tín 100% nha ! Đảm bảo đắp vào trẻ ra 20 tuổi luôn ! ~~" ↖(^▽^)↗
JiSoo : "Em trân trọng tấm lòng của unnie ! Năm nay em cũng vừa tròn 20 ! ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ !!"
Tiếp theo là đến vợ chồng đằng bên nội
LE : "Gia biết em không lâu. Nhưng trước sau gì chúng ta cũng là người một nhà. Gia cho em cái thẻ này, tùy ý tiêu xài he." (*¯︶¯*)
JiSoo : "$+8$2+;$($9®©°'¶ !!!"
( Cuối cùng cũng có người thấu hiểu em )Mấy người còn lại : Sinh nhật quan trọng nhất là phải mời Gia a !
Jennie : "Em không giàu được như Gia. Nhưng tụi em cũng rất cố gắng chọn lựa !" (= ̄ω ̄=)
Chaeyoung : "Laptop mới kèm theo bảng chữ cái tiếng việt !" O(∩_∩)O
JiSoo : "................."
Đằng ngoại đằng ngoại nè ~
SolJi : "Ừm. Unnie đã tự đan cái khăn này cho em...Mùa đông sắp đến rồi, đừng để bị cảm lạnh." (//•//•//)
JiSoo : "Unnie a ~~ Thật ấm áp !!"
LE : "Em cũng muốn.."
Hani : "E hèm ! Chị và Junghwa vô cùng tâm đắc với món quà này." (︶︿︶) ~
Junghwa : "Phải a ! Phải a ! Bọn tao đã phải cân nhắc rất kỹ công dụng của nó ! Đảm bảo giúp ích ! Không chỉ mày thích mà thậm chí cả Lisa cũng sẽ vô cùng thích nha ~" @( ^ 3 ^ )@
Hyelin : "Cái gì vậy ?"
Chaeyoung : "Cái gì vậy ạ ?"
JiSoo : " ????? "
Junghwa : "Tèn ten !!"
***t*y hình mèo siêu cute ! Một người dùng hai người vui !
JiSoo : "AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA !!!!" ﹏( ///>/ム/<///)﹏ !!!!
Junghwa : =)))
Hani : =}}}
LE/SolJi : ●△● ...
Hyelin : ⊙▽⊙ !!!
Jennie/Chaeyoung : (⊙o⊙) ...
Còn gì vui hơn khi có bạn bè cùng chia sẻ với nhau ?
Nhưng mà JiSoo vẫn cảm thấy buồn. Ánh mắt liếc ra cửa, rồi lại nhìn đồng hồ.
Tám giờ tối...
Con người mà JiSoo mong đợi nhất trong ngày. Từ sáng đã không nói không rằng bỏ đi đâu không biết.
JiSoo : "...Có khi nào em ấy không biết không ....?"
.
.
.
Mười một giờ ba mươi...
Mọi người phải về hết rồi.
LE cùng SolJi đang bắt đầu thu dọn đồ đạc.
SolJi : "Sao cả ngày nay không thấy Lisa nhỉ ? JiSoo đã rất mong chờ con bé...Haiz..."
LE : "....."
Đang ngồi ủ dột trên ghế sofa vì người cần đến vẫn chưa đến. Bỗng có tiếng gọi cửa.
JiSoo như bị lên dây cót, vội vã lao ra với ánh mắt ngập tràn sự háo hức.
Một người thanh niên lạ mặt xuất hiện.
JiSoo : "......................."
"Xin chào ạ ! Cho hỏi ai là kim JiSoo ạ ?"
JiSoo : "A ! Là tôi !"
"Chị có bưu phẩm ạ. Xin ký vào đây."
JiSoo : " ??? "
Bưu phẩm ? Không lẽ là ...
Tâm trạng nhất thời vui mừng.
"Xin lỗi nhưng bưu phẩm rất lớn. Làm phiền mọi người xuống dưới để lấy ạ."
LE/Solji : "Unnie xuống giúp em."
JiSoo : "Dạ được !"
Quà rất lớn ? Ha ! Lại cái trò kia chứ gì ! Đứa nhỏ ngốc này !
Bốn người cùng nhau xuống nhà. JiSoo lon ton chạy trước. Lập tức bị dọa cho hết hồn.
Món bưu phẩm này thực sự lớn đến dọa người. Ước chừng bề ngang của hộp quà này phải to gấp ba bốn lần JiSoo.
Thầm nghĩ Lisa đang cột nơ ngồi bên trong. JiSoo khẽ cười nhẹ một tiếng, chậm chạp bước đến đứng trước cái hộp quà lớn. Bàn tay nhỏ gõ nhẹ lên bề mặt hộp. Cô nhẹ giọng nói.
"Lisa a. Ra ngoài được rồi đó."
"......."
"Lisa ?"
Gọi vài tiếng vẫn không có động tĩnh. JiSoo đang cảm thấy có điểm kỳ quái, thì đột nhiên có một vòng tay từ phía sau ôm lấy cô.
Lisa : "JiSoo. Chúc mừng sinh nhật."
JiSoo : "Li...Lisa !?"
Lisa : "Ừm. Thế nào ? Tiệc có vui không ?"
JiSoo : "Có...Nhưng mà ! Em, em ở đây. Vậy trong này là..."
Lisa : "he..."
"Xoạt !"
Sợi dây hồng cột bên ngoài bị mạnh mẽ kéo xuống. Lập tức tứ phía bề mặt hộp đổ xuống đất.
Lisa : "Giường kingsize siêu lớn ! Siêu mềm ! Siêu THOẢI MÁI A !!!! ~~~~~ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"
JiSoo : " !!!!!!!!!!!!!!!!! "
SolJi : " !!!!!!!!!!!!!!!!!!! "
LE : "........"
Hàng xóm + anh giao hàng : Nà ní !?
.
.
Tại nhà Manoban
Lisa mama : "Trời ơi tiền của tôi ! Sao lại lủng một lỗ trong thẻ tín dụng thế này !!!!!"
Lisa papa : Tay cầm điện thoại. Mặt ba chấm.
Tin nhắn
Con rất tiếc
Đại gia của ba mẹ : LE.
----------->
End ⑤③
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LiSoo • Hoàn √ ] GPS
FanfictionAuthor : Rabbo Text fic, mỗi chap sẽ rất ngắn. • Starting : 14/10/2018 • Closing : 06/02/2019 • Rating : 16+ ( Thỉnh thoảng có văng tục. Và nhiều vấn đề khác. Cân nhắc trước khi xem. ) GPS : Một chứng bệnh khiến người ta luôn chăm chăm bắt lỗi chính...