singularity

499 62 5
                                    

"Chuyện này thật sự không ổn đâu." Hoseok cắn môi, cả người run rẩy và các thớ cơ thì đồng loạt căng cứng "Nó không hề ổn một chút nào cả."

Người nhỏ hơn vẫn chẳng bận tâm, hắn chuyên tâm vào việc liếm láp cần cổ thanh mảnh của Hoseok bằng chiếc lưỡi mềm oặt của mình. Hoseok khẽ rên rỉ, sự nỗ lực kìm nén những âm thanh hổ thẹn bằng cách cắn vào má trong của mình nhưng có vẻ nó chẳng có tác dụng gì cả.

"Namjoon đang ở bên ngoài đấy, ngay sau tấm cửa gỗ mỏng dính này." Giọng nói của hắn đậm mùi mỉa mai, Hoseok còn cảm nhận được cái nhếch môi đầy tự mãn ngay bên tai mình.

Nước mắt anh không ngừng trào ra khỏi mi, nghiền mạnh lấy môi dưới đến bật máu. Hoseok bắt đầu thút thít nhiều hơn khi đôi môi hắn di chuyển đến và chạm nhẹ lên đầu nhũ qua lớp áo, cả người anh giật nảy bởi sự kích thích quá mức mà cơ thể anh có thể chịu đựng.

"Đừng đùa giỡn nữa. Tôi sẽ giết cậu nếu cậu còn không nghiêm túc đấy."

Hắn đáp trả lại lời cảnh cáo của Hoseok bằng cách cắn lấy một bên đầu nhũ, còn tàn nhẫn dùng răng nghiền lấy nó khiến người lớn hơn không nhịn được phải bật ra tiếng rên dài đầy thỏa mãn. Bàn tay hắn vẫn không ngừng xoa nắn lấy cự vật của anh thông qua lớp vải thun đầy vướng víu. Thú thật thì hắn rất muốn lột phăng nó ra và nhẫn tâm chà đạp lấy cái thứ nóng hổi bên trong, nhưng hắn biết Hoseok không thích điều đó, anh ghét ai chạm vào nơi đó của mình nếu không phải là người ấy.

Hoseok là một kẻ luôn thích có ngoại lệ, và những ngoại lệ ấy luôn khiến cho những kẻ phát điên vì anh, dù chẳng muốn tuân thủ theo nó một chút nào, nhưng vẫn phải luôn miễn cưỡng thuận theo.

Hoseok có những điều lệ riêng của mình, bất kì ai muốn vượt lên cái giới hạn đã định sẵn từ trước sẽ phải nhận lại cái giá thật thích đáng. Họ có thể mặc kệ điều đó và thản nhiên lấn qua định mức, nhưng chẳng ai dám làm thế, bởi họ biết khi những điều lệ giữa anh và họ bị phá hủy, đồng nghĩa với việc họ sẽ chẳng bao giờ được chạm vào cơ thể Hoseok một lần nào nữa.

Điểm yếu duy nhất của họ là Hoseok, và điểm mạnh của họ cũng chỉ duy nhất là anh.

Cả năm thành viên điều biết được bí mật này, rằng Hoseok mỗi khi buồn bực điều gì luôn cần có người giúp mình giải tỏa. Và chẳng có gì thích hợp hơn việc làm tình. Hoseok thích làm tình. Đó là một bí mật mà dường như bất kì thực tập sinh nào cũng biết, nhưng chẳng ai trong số họ muốn đem chuyện này ra bàn tán, bởi Hoseok chính là khao khát của họ.

Hoseok tựa như một thứ rượu hảo hạng, tưởng chừng như có thể dùng tiền để mà ràng buộc cơn say cháy bỏng nơi cuống họng, nhưng chỉ trong tích tắc mọi thứ sẽ biến mất, chỉ còn lại dư âm của sự khát khao mà chỉ có những kẻ nghiện rượu mới có thể biết được.

Anh là một chú độc mã, có thể dừng chân ở bất kì nơi nào mình đi qua, nhưng tuyệt nhiên chẳng bao giờ muốn phải lệ thuộc vào bất kì chốn nào.

Nhưng, đã nói từ trước, Hoseok luôn có những ngoại lệ.

Và ngoại lệ ấy, vừa vặn chính là Kim Namjoon.

NamSeok | Ngoại lệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ