Andito ako sa bar ngayon dahil bored na naman ako sa buhay ko....well ang suit ko lng is dress na blue and lower V sya na napaka ikle.......
Nandito ako ngayon sa dance floor nag sasayaw at nililbang ang sarile..
"Whuuuu!!!!,ang sayaa party" sabe ko habang nasayaw sa gitna... Nagulat ako ng my tumabe sakeng lalake...Hmmm gwapo sya kaya agad akong humalukipkip sakanya
"Hi miss beautiful, one night?"sabe nya sabay kindat.
" sure baby"sabe ko sabay halik sakanya....
.................
Andito kami ngayon sa isang kwarto ng bar at kakapasok pa lng namen. Saktong pag upo ko ay hinalikan na nya agad ako at ginantihan ko den naman ng kanyang halek....ang sarap nya humalik at bumaba yon hangganh leeg ko at nag iwan sya ng isang marka......tinanggal n nya ang aking damit kaya tinanggal ko den ang kanya ang natitira na lng ay ang aking panty at bra......agad ko nman syang hinalikan at ginantihan nya
"Ughhh,sarap mo babe" sabe ko sakanya kaya namn tinanggal nya ang king bra at lumabas ang napakalake kong boobs at agad nya namang sinubo na para bang uhaw na uhaw sya.....
"Ughh,shit ang sarap sigee paa bilisan mo pa" at sinubo nya den yung isa ko pang suso at nararamdaman ko naman na bumababa ang kamay nya papunta sa akng puke na kanina pa basang basa nung marateng nya ang puke ko ay tsaka nya hinagod ng hinagod nung nagsawa na sya ay ipinasok na nya ang dalawa nyang dalire sa puke ko......
"Ughhhhh" ungol ko
"Ahhhh,ang sarap mo pala" sabe nya habang nilalabas masok ang dalire nya sa puke ko.
"Ughhh,di ko nakaya ipapasok ko na sayo itong junior ko" sabe nya at nakita ko nman ang tite nyang galet na galet na.....agad naman nyang hinubad ang kanyang boxer at nag jakul ng tite nya....pinahiga nya muna ako bago nya ipasok ang tite nya sa puke ko.
"Argggggghhhhhh!!!!!!!!! Shittt ang sarap sigee bilisan mo lng"sabe ko habang sinasalubong ang kanyang tite papasok sa aking puke.
Habang tumatagal lalong sumasarap..... Ng mapagod kmi ay nag pahinga lng ng saglet at tsaka ulit nag round 2 hanggang umabot ng round 5 nung nasawa na kami ay parehas na kming nakatulog.
............................
Sorry po kung medyo putol wala na po akong maisip na kasunod eh...abangan nyo n lng po ang next update ko thank you
A/n: pustahan tinigas alaga nyo no? Hahahaha titigas pa yan sa next na chapters 👅💦
YOU ARE READING
SPG! SPG!
Romansakung malibog ka pwede mong basahen tong story ko kapag hindi naman pwede paden💦 warning: spg 18+ di naman masama ang makilag sex eh basta wag lng araw araw👅 ingat sa pag babasa ah baka biglang tumirik yang alaga mo👅at mong gagaliten ah yung tama...