Giang Tầm Đạo không biết cõi đời này Định Thần châu có phải là đều dài một cái dáng dấp, có thể nàng chính là cảm thấy lão đạo sĩ này trong tay Định Thần châu rất là quen thuộc.
Bất kể là dáng dấp vẫn là lộ ra cái kia một luồng thấm mũi hoa lan hương, đều cực kỳ giống lúc trước Lam sư tỷ cho Lan Sân viên kia.
Chính là lúc trước các nàng từ Yêu lâm sau khi ra ngoài, ở một cái trong phủ nha đụng tới cái kia một cây bị người chiếm nội đan, chiếm Huyện thừa thân thể cùng Huyện thừa phu nhân cử án tề mi tương thân tương ái hoa lan yêu.
Giang Tầm Đạo tuy rằng hoài nghi, có thể cũng không dám hoàn toàn khẳng định, dù sao Định Thần châu không chỉ một viên, giống Lan Sân như vậy hoa lan hồ điệp cũng không dừng một cây.
Còn nữa nói, lúc trước nàng cùng Lam sư tỷ rời đi lúc, Liễu Mị Nương cùng Lan Sân đã nói muốn đi tìm ở thế ngoại đào nguyên nơi ẩn cư, làm sao sẽ chỉ chớp mắt này Định Thần châu liền xuất hiện ở lão đạo sĩ này trên tay.
Trừ phi này Định Thần châu là lão đạo sĩ từ Lan Sân trên tay đoạt đến, nếu là như vậy, cái kia Lan Sân nhất định là lành ít dữ nhiều.
Nhìn lão đạo sĩ này vừa quật khỉ con lúc, cái kia một bộ tàn nhẫn dáng dấp.
Tâm tư bách chuyển thiên hồi, có thể trên mặt vẻ mặt lại không có chút rung động nào, Giang Tầm Đạo lúc này đúng là học xong cái gì gọi là không chút biến sắc.
Thấy Giang Tầm Đạo nhìn chằm chằm cái kia Định Thần châu một bộ kinh ngạc dáng dấp, lão đạo sĩ cười hì hì đắc ý diêu đầu hoảng não, Giang Tầm Đạo ho nhẹ hai tiếng thử dò xét nói: "Này ngược lại là món thứ tốt, không biết tiền bối là từ đâu chiếm được đến bảo bối."
Lão đạo sĩ đúng là cảnh giác vô cùng, hắn thiếu kiên nhẫn thu hồi Định Thần châu, phất phất tay nói: "Ngươi đây liền đừng hỏi, một câu nói, ngươi muốn hay là không muốn, ngươi nếu là muốn liền nắm món cấp trung pháp khí để đổi, nếu không phải muốn vậy liền đi ra, đừng làm trở ngại lão đạo làm ăn."
Giang Tầm Đạo nhìn hắn cái kia xấu xí mắt bốc hết sạch dáng dấp, trong đầu linh quang lóe lên, đột nhiên nghĩ đến cái biện pháp.
Này Định Thần châu có phải là Lan Sân, tìm Lam sư tỷ tới xem một chút không liền biết rồi mà, lại nói Lam sư tỷ là Phong Hoa cốc người, lão đạo sĩ này ba may cũng không kịp, nói không chắc sẽ đem làm thế nào chiếm được hạt châu này chuyện nói ra.
Giang Tầm Đạo quyết định chủ ý, liền ngẩng đầu ưỡn ngực liếc lão đạo sĩ một chút: "Hạt châu này ta muốn đến vậy không có tác dụng gì."
Giang Tầm Đạo không nhìn lầm, lão đạo sĩ này đích thật là cái nhìn người dưới món ăn chủ, hắn đã sớm đánh giá Giang Tầm Đạo trên người đạo bào, biết nàng chỉ là cửa nhỏ môn phái nhỏ đệ tử, cũng không sợ đắc tội, thấy Giang Tầm Đạo không chuẩn bị mua đồ, sắc mặt lúc này thay đổi, thiếu kiên nhẫn phất tay muốn đuổi nàng đi: "Nếu không mua, cái kia đừng chống đỡ lão đạo, nên làm gì làm gì đi."
"Có điều." Giang Tầm Đạo vẫn không nhúc nhích, còn hắng giọng một cái, kéo dài thanh âm, dư quang của khóe mắt quan sát lão đạo sĩ vẻ mặt: "Ta biết một vị Phong Hoa cốc sư tỷ, nàng dường như muốn Định Thần châu, ngươi nếu là muốn bán, không bằng ta đi đem nàng lĩnh tới xem một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất Gia
General FictionSư phụ nói, không vào phàm trần làm sao siêu thoát phàm trần, thế là liền đem không rành thế sự Giang Tầm Đạo vội đến xuống núi. Thế giới dưới núi màu sắc rực rỡ, Giang Tầm Đạo kém chút xem mê mắt, còn đụng phải một cái đàng hoàng trịnh trọng tu đạo...