Lời người post: Hình như là do tác giả nhầm thứ tự các chương nên thành ra không có chương 12 chứ bạn không post thiếu đâu.
Thứ mười ba chương
Cửa phòng bị đẩy ra khi, kim ở công chính đang nhìn tin tức đưa tin, đầu đề vẫn là trúc hải cờ hoà quốc đích con thuyền va chạm đích đến tiếp sau.
Thấy người tới hắn đem TV tắt đi, đối với kim hiền có thai sau đích nam nhân cười, ánh mắt lại dời về phía kim hiền trọng. "Ở trung, đây là Tiểu Huyền đích ba ba, hắn đến với ngươi trí tạ ơn đích. Các ngươi chậm rãi tán gẫu, ta trước đi ra ngoài."
Kim ở trung lại đem ánh mắt đặt ở trước mắt này trên thân nam nhân, ở trên mặt hắn có thể nhìn đến năm tháng đích dấu vết, nhưng là vẫn như cũ anh tuấn.
Hàn này hiến ngồi ở giường bệnh bên cạnh, cao thấp đánh giá kim ở trung một phen, nói: "Xem ra bị thương thực nghiêm trọng, về chuyện này, ta thật sự thực thật có lỗi, nếu có cái gì cần hỗ trợ đích có thể tùy thời tìm ta."
"Hàn tiên sinh ngươi có biết chuyện này phát sinh đích nguyên nhân sao không?" Hàn này hiến lắc đầu.
"Chúng ta muốn cho Tiểu Huyền về nhà, nhưng là Tiểu Huyền không nghĩ trở về, bỏ chạy chạy."
"Này. . . . . ."
"Tiểu Huyền nói hắn không nghĩ về nhà, nguyên nhân trong đó Hàn tiên sinh ngươi biết không?" Hàn này hiến gật gật đầu, nói: "Đại khái là cùng ta vợ trước có quan hệ đi, chúng ta ly 卝 hôn sau, thanh lịch nàng tinh thần vẫn cũng không rất ổn định."
Kim ở trung nhíu mày, "Dưới loại tình huống này, pháp 卝 viện như thế nào hội đem Tiểu Huyền phán đưa cho ngươi thê tử?" Hắn nhún nhún vai, cười khan vài tiếng, trong ánh mắt lộ ra vài phần bất đắc dĩ, "Còn hơn cùng nam nhân đồng 卝 cư đích phụ thân, mẫu thân mới càng thêm thích hợp đứa nhỏ đích lớn dần đi."
"Thực xin lỗi, ta không nên mạo phạm ngươi."
"Không có việc gì, này sớm đã không phải cái gì bí mật, ngược lại cảm thấy được với ngươi tán gẫu trong lời nói, ta có thể không hề cố kỵ." Hàn này hiến nháy mắt mấy cái nhìn thấy kim ở trung, "Kia đoạn thời gian, mỗi ngày nhìn thấy ngươi cùng điện hạ đích tin tức, đều kìm lòng không đậu lo lắng. Đại khái là bởi vì vi thân đồng cảm chịu, ai cũng không dễ dàng, ai cũng không khinh 卝 tùng."
"Chúng ta đã muốn đã xong."
"Lí nguyên cũng như vậy theo ta nói qua."
"Lí nguyên?"
"Của ta vợ, tình 卝 lữ cãi nhau đô hội nói khí nói." Hàn này hiến không chút nào để ý địa thẳng thắn thành khẩn thái độ, ngược lại làm cho kim ở trung ngây ngẩn cả người. "Kỳ thật cho tới nay, chúng ta đều chỉ tính toán giấu diếm cả đời, ta không nghĩ thương tổn thê tử của ta. Ta tuổi trẻ đích thời điểm đã làm rất nhiều sai sự, ở Tiểu Huyền phía trước chúng ta còn có một cái đứa nhỏ, là ngoài ý muốn hoài 卝 dựng, mới vừa mãn 20 tuổi đích ta cùng thanh lịch nàng kết hôn. Ta hảo đổ, quản gia lý đích tiễn đều thâu hết, đứa nhỏ lại có bệnh, bức vu bất đắc dĩ chúng ta chỉ có thể đem đứa nhỏ ném. Đối với kia chuyện, thanh lịch cùng ta đến nay đều ở tự trách, ta thường thường suy nghĩ, nếu khi đó lúc còn nhỏ một chút, con của chúng ta có thể khỏe mạnh lớn dần."