Phần 1 - end

8.7K 70 7
                                    

《 mỗi ngày đều muốn cùng đại lão ly hôn [ xuyên thư ]》

╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮

☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆

╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯

Số part: 01

Khương Bích Tuyết xuyên thành tiểu thuyết cao phú soái đại lão thái thái,

Đại lão không thích nàng, kỹ thuật diễn còn bị luôn là nữ chính nghiền áp,

Nàng mỗi ngày đều tưởng cùng đại lão hoà bình ly hôn,

Sau đó hảo hảo diễn kịch, dương mi thổ khí, đi lên đỉnh cao nhân sinh!

Nhưng là vì cái gì vẫn luôn đều cùng nàng bảo trì khoảng cách đại lão, thế nhưng nằm ở nàng bên cạnh?

Khương Bích Tuyết: Kia gì, ngươi như thế nào không trở về chính mình phòng ngủ?

Đại lão đem nàng kéo vào trong lòng ngực: Phòng của ngươi chính là ta phòng.

Tag: Hào môn thế gia giới giải trí nữ xứng xuyên thư

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Khương Bích Tuyết, Hàn Thanh Từ ┃ vai phụ: Diệp Nhã Linh ┃ cái khác:

1. chapter1

Khương Bích Tuyết mở to mắt, đầu có chút vựng, nàng ngồi xuống nhu nhu thái dương, thanh tỉnh một ít, trong phòng có chút ám, nàng xuống giường, rớt ra rất nặng âu thức bức màn, sáng sớm dương quang xuyên thấu qua rơi xuống đất thủy tinh cửa sổ chiếu tiến vào.

Nàng một hồi lâu nhi mới thích ứng này cường quang, nơi này là lầu hai, của nàng dưới chân là một mảnh âu thức hoa viên, hồng nhạt sắc vi hoa phàn màu trắng thiết nghệ giàn trồng hoa sinh trưởng, lúc này khai chính diễm, giàn trồng hoa hạ còn mở rất nhiều không biết tên hoa cỏ.

Hết thảy đều thực mộng ảo, không giống như là thật sự.

Tiếng đập cửa truyền đến, Khương Bích Tuyết xoay người đi rớt ra môn.

Ngoài cửa đứng một cái năm gần nửa trăm nữ nhân, là này nhất đống phòng ở người hầu, phụ trách quét tước cùng ba bữa, trên mặt hắn mang theo vài phần cười, "Thiếu phu nhân, sớm."

Khương Bích Tuyết trở về cái cười, "Lan di sớm, có chuyện gì sao?"

"Thiếu phu nhân ngày hôm qua bữa sáng ăn thiếu, ta nghĩ có thể là ta làm không hợp khẩu vị, cho nên hôm nay cố ý muốn hỏi một chút thiếu phu nhân có cái gì muốn ăn ?"

Khương Bích Tuyết ngày hôm qua bữa sáng quả thật ăn thiếu, bởi vì nàng không thích ngọt nị sữa chi sĩ Italy mặt, so với này, nàng càng thích toan lạt phấn, toan lạt toan lạt , thực khai vị, nàng có thể đem canh đều uống một giọt không dư thừa.

Nhưng là Hàn gia ẩm thực đều thiên nhẹ, bữa sáng cơ hồ ngã về tây cơm nhiều, nàng cũng không muốn vì nan lan di giúp nàng làm toan lạt phấn, nàng nghĩ nghĩ, nói: "Lan di, có phao mặt sao, ta ăn phao mặt là tốt rồi."

Lan di nhíu mày, "Kia này nọ cũng không khỏe mạnh, trong nhà đều là chưa chuẩn bị ."

Khương Bích Tuyết tái lui từng bước, "Ta đây uống nhất hạp sữa là tốt rồi."

Mỗi ngày đều muốn cùng đại lão ly hôn [ xuyên thư ] (ngọt)Where stories live. Discover now