Chương 181
Điền mạnh mẽ hòa điền một thổ tới tiền minh anh các nàng gia thời điểm, điền tiểu khổ đã ở đem muốn nhắm rượu đồ ăn làm tốt.Điền mạnh mẽ hai người một người xách theo một lọ rượu, mặt trên quảng gia tiểu thiêu chữ, làm tiền minh anh nhìn liền cảm thấy có điểm thân thiết, đặc biệt là từ kinh thành sau khi trở về, chính là nhìn người trong thôn đều cảm thấy thân thiết.
Hiện tại đã tiền minh anh ở kinh thành đãi mấy ngày nay, khác không gì biến hóa, nhưng thật ra tửu lượng cũng cùng nàng lượng cơm ăn, rượu thùng cùng thùng cơm đều là giống nhau rất sâu.
Mọi người ngồi xong, điền mạnh mẽ quen cửa quen nẻo cầm chén rượu lại đây.
“Tới tới, tiểu săn vương, nói cái gì ngươi cũng đến tới một ly, tẫn làm hết lễ nghĩa của chủ nhà.” Điền mạnh mẽ vừa nói vừa bãi chén rượu, bọn họ dùng chính là cái loại này ba lượng pha lê ly, đưa tiền minh anh còn lại là một cái tiểu chung rượu.
Tiền minh anh cầm lấy tới chung rượu nhìn một chút, sau đó chính mình cầm cái pha lê ly cấp điền mạnh mẽ đưa qua: “Mạnh mẽ ca, ngươi này không thích hợp, ngươi mãn thượng cái này.”
“Ân?” Điền mạnh mẽ kinh ngạc nhìn tiền minh anh, tựa hồ kinh ngạc chính mình nơi nào làm không thích hợp giống nhau.
Lúc này điền tiểu khổ vừa lúc đem nhiệt quân dụng thịt bò đóng hộp mang lên tới, nhìn điền mạnh mẽ ngây người, liền không khỏi cười giải thích: “Minh anh đây là ghét bỏ, ngươi kia tiểu chung rượu không đủ nàng uống, nàng hiện tại tửu lượng cùng nàng lượng cơm ăn giống nhau, đều đến luận thùng!”
Nói xong điền tiểu khổ ở bên kia hì hì cười.
Tiền minh anh nghe xong không khỏi mắt trợn trắng, tiểu khổ tỷ tỷ, ngươi đây là khen ta sao?
“Ai, đồ ăn đủ rồi, ngươi cũng không vội sống, chạy nhanh lại đây ngồi cùng nhau ăn cơm.” Tiền minh anh kêu điền tiểu khổ, rốt cuộc bận việc hơn một giờ, tuy rằng chính mình ăn nhiều, nhưng là tưởng tượng đến còn có khác người cũng có thể ăn đến điền tiểu khổ làm đồ ăn, tiền minh anh liền có chút không vui, muốn hay không chính mình học học nấu cơm đâu?
Ngẫm lại chính mình xuống bếp thật sự không có gì thiên phú, tiền minh anh liền hoài niệm trước kia sinh hoạt người máy, nếu là có nó, điền tiểu khổ liền không cần như vậy mệt mỏi! Nhưng là nghĩ lại tưởng tượng, còn hảo không có, bằng không chính mình cũng ăn không đến điền tiểu khổ làm ngon miệng đồ ăn.
“Thành, các ngươi uống trước rượu, ta đi phòng bếp đem cơm đoan lại đây, sau đó đem mới vừa quấy tốt rau trộn cũng lấy lại đây, một lát liền có thể tới ăn.” Điền tiểu khổ đối với tiền minh anh cười cười liền lại chuyển tới phòng bếp.
“Tiểu khổ muội tử chính là có khả năng, cũng không biết nhà ai có thể cưới nàng.” Điền mạnh mẽ nhìn điền tiểu khổ hướng phòng bếp đi bóng dáng, không phải không có thưởng thức hổ siêu siêu nói.
Tiền minh anh vừa nghe điền mạnh mẽ nói như vậy, không biết vì sao, nàng trong lòng liền không phải cái tư vị, tưởng tượng đến tương lai ngày nọ khả năng có người muốn cưới đi điền tiểu khổ, khi đó trong nhà liền dư lại chính mình, chính mình liền ăn không đến điền tiểu khổ cấp làm đồ ăn, tiền minh anh trong lòng liền không biên không vớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
Ficción GeneralTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...