✉ one pt. two

3 2 0
                                    



June 3 xxxx

11:35am



Yow!~ kamusta kana anking kaibigan? Yuck! di bagay sa akin ang makata para akong tanga :D btw nakapasok na ako at tama nga ang hinala ko kami kami pa rin ang mag kakaklase -_- nakakasawa na ang pag mumuka nila de joke pero na miss ko rin sila kahit papaano so kaya ako nag susulat ng journal ko ngayon dahil sympre wala pa rin kaming klase kanina simula umaga pag pasok ko pa lang karagulo na sila dito sa room homeroom lang ata ang subject namin ngayon sabi ng teacher namin may na dagdag daw sa amin pero isa lang at bukas pa daw ata siya makakapasok or next week nasa korea pa daw eh lol kala ko nga niloloko lang kami ng teacher namin kanina pero parang nakakaexcite lam niyo yon? parang gusto kong sabi hin na "OI! MAY KLASMEYT NA AKONG KOREAN!!" lol parang tanga lang di pa namin alam kung babae ba or lalaki di kasi sinabi ng teacher na namin surprise daw daming alam -__- ano yon baby shower? di lol kung babae siya ok lang malay niyo may kuya hahaha kung guy naman ok lang rin para may oppa na kami sa room lol pagpumasok siya ako unang mag papakilala hahaha sipsip ang gague di joke friendly lang talaga ako (muka mo friendly) haay gutom na ako bye muna kain lang ako annyeong!~~






-shiXimena

POLAROID || C.SC Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon