✉ one pt. three

3 2 0
                                    


June 3 xxxx

7:00pm



Namiss mo ba ako bby ko? lol na babaliw na naman ako hirap talaga pag nasobrahan ka ng chocolate nagiging hyper ka so yon na nga may ikukuwento ako letcheng teacher na yan first day na first day nagbigay agad ng assignment partida subject na hawak niya Math -_- may favorite subject alam mo bang nag dicuss lang siya ng ilang minuto doon sa harap tapos binigyan niya na kami ng assignment nak ng tokwa't baboy ni hindi ko nga alam kung ano formula non bahala siya diyan masyado siyang pa bibo porket bagong teacher siya hahaha sama ko mababait naman yung mga klasemeyt ko malang bukas isa lang yung gumawa ng assignment tapos mag kokopyahan na yan ganyan palagi sa room eh pati quiz at exam team work kami yung president pa namin ang na ngu nguna sabhin niya yan "ok guys wala pa si ma'am team work na" gague da? sya pa nangu nguna sa kalokohan may sabit din yon eh.


Kanina nga pala may nakabanga ako sa daan diko gaanong nakita yung muka niya umuulan kasi tsaka naka payong ako at nakahood naman siya mukang nag mamadali nahulog niya yung singsing tinatawag ko siya di naman lumilingon ito oh may name pa na s.coups? panagalan ba yon pero nevermind akin na lang ginawa ko siyang pendant ng necklace ko hehehe

pero kung hanapin niya to ibabalik ko naman pero papaano niya nga pala hahanapin at papaano ko naman ibabalik to sa kanya ni hindi ko nga siya kilala di ko rin nakita muka niya post ko kaya sa social media? pwd rin pero baka may umangkin na iba wa...

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

pero kung hanapin niya to ibabalik ko naman pero papaano niya nga pala hahanapin at papaano ko naman ibabalik to sa kanya ni hindi ko nga siya kilala di ko rin nakita muka niya post ko kaya sa social media? pwd rin pero baka may umangkin na iba wag na lang tago ko na lang muna ahhrggg yaah~ antok na ako bukas na lang ulit annyeong!~~~



-shiXimena









A/N:


ayo! guys kamusta tong story na to ok lang ba? comment lang kayo kung nagustohan niyo or hinde i'm a open minded person kahit negative comments pa yan ok lang so yon lang enjoy reading:) love lots<3

POLAROID || C.SC Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon