Jungkookie! Jungkook ahh~_Jimin gọi lớn, chân thoăn thoắt chạy đi chạy lại trong lâu đài.
Tìm được em ấy chưa_Jin thấy anh liền kéo vào hỏi, giọng nói không giấu đi tia bất an.
Chưa ạ_Jimin sốt sắng trả lời.
Em ấy đi đâu được cơ chứ?_Taehyung đứng một bên vò đầu bứt tóc. Con quỷ nhỏ này thực sự rất biết cách làm họ lo lắng mà.
Tìm lại một vòng nữa_Hoseok đảo mắt nhìn quanh rồi nói với họ. Anh đang lo gần chết đây. Sau những gì đã xảy ra họ thực sự không chịu nổi nếu cậu rời khỏi tầm mắt.
Không phải tìm nữa đâu_Namjoon từ từ bước vào, bộ quần áo xộc xệch đã tố cáo anh vừa chạy loạn khắp nơi nhưng với bộ dáng ung dung kia thì chắc đã tìm thấy cậu rồi.
EM ẤY ĐÂU!!??! _chẳng đợi Namjoon ngồi xuống cả bọn liền xúm lại xách cổ anh lên mà hỏi.
Min..... Min... _Namjoon dường như sốc đến lắp bắp không thôi. Mấy cái tên này định giết người thì cũng né anh ra một chút.
MIN YOONGI!!!
================================
Ở một nơi khác trong lâu đài.
"Hắt xì" bị phát hiện rồi nhỉ?
Anh ốm hả? _cậu nhẹ nhàng đặt tay lên trán anh kiểm tra nhiệt độ.
Anh đánh thức em à, Kookie? Ngủ tiếp đi. Những cái còn lại.... ĐỂ ANH LO! _ba chữ cuối báo hiệu cho cậu biết rằng nếu bất cứ ai bước vào căn phòng này đều sẽ gặp kết cục không mấy tốt đẹp, nhưng cậu không cần quan tâm nhiều đến vậy.
Tùy ý để anh ôm vào lòng, nghe tiếng piano nhịp nhàng, đưa bản thân vào giấc ngủ. Dạo này cậu cần ngủ rất nhiều, có lẽ ai đang mang thai đều vậy.............. Hử? Có thai???
================================
Một tháng trước
Chủ nhân! Xem tôi có gì này!_Hella chạy nhanh vào phòng, bỏ lại Minhae ung dung bước theo sau.
Hella. Tôi đã nói rồi không cần một tiếng gọi "chủ nhân" hai tiếng gọi "chủ nhân" nữa. Cô bây giờ là Nữ Hoàng Đại Lục đấy_Jungkook quay sang nhìn cô, Hoseok bế cậu dậy, đi lại phía cô.
Haha. Không biết ai là bà hoàng nữa_Minhae nhìn một cảnh đó, nén cười, nói.
Chân em ấy bị thương_Taehyung và Jimin nghe vậy đồng thanh nói.
Yoongi lấy ghế cho cậu ngồi, Jin để cạnh đó một đĩa hoa quả được gọt sẵn, Namjoon đưa cho cậu một quyển sách. Cậu yên vị ngồi xuống trong ánh mắt có chút.....kì thị của hai người kia.
Được rồi. Cô có gì vậy? _đến lúc này cậu mới quay sang nói với cô.
À... Chủ.... Không... Cậu Jungkook... Xem này_cô giật mình tỉnh ra, đưa cho cậu ba quả gì đó nhỏ bằng ngón út, hình trái tim có màu đỏ tươi rất ngon mắt.
Cái gì vậy? _Taehyung từ từ đi đến cạnh cậu, cầm một trái dâu cho cậu ăn.
Quả Mombasa, quả này chắc là từ nước ở cạnh rừng dâng lên vì ở Đại Lục không trồng được. Ở rừng, họ sống tương đối riêng lẻ nên tỉ lệ sinh đẻ thấp. Ăn trái này chính là để nhanh thụ thai, nam nữ đều như vậy nhưng thường chỉ có nữ ăn thôi. _cậu mỉm cười nói_tộc sói là hay có trái này nhất. Lucifer muốn cô sớm có con đây mà.
À, Hella có rồi. Bọn tôi đặc biệt đem tặng cậu mà_Minhae cười tà nhìn các anh.
Tặng tôi? _cậu thắc mắc nhìn hai người họ. Không hiểu vì lý do gì mà cậu bỗng dưng có cảm giác chẳng lành. Nguy hiểm cực kì.
Bọn tôi cảm ơn thay em ấy vậy_không biết từ lúc nào mấy người các anh đã đứng sau lưng cậu với nụ cười không thể nào chói lọi hơn.
================================
Và bây giờ cậu ở đây với cái thai trong bụng. Không di chuyển thuận tiện được nên đi đâu cũng có ít nhất một trong số họ đi cùng, nhưng không đi được thì là do mấy người đó chứ không phải cái thai.
Cậu thấy hạnh phúc vô cùng, mọi chuyện đều trên mức tưởng tượng của cậu. Hạnh phúc này ,gia đình này, tất cả mọi chuyện,... Cậu đều chưa từng nghĩ tới trước đây. Nhờ họ mà cậu đã nhận được tình cảm mà suốt những năm tháng tuổi thơ cậu không có. Đến lúc này, thiếu họ, không biết cậu sẽ sống thế nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Tình yêu?Không muốn cũng chẳng cần P2
Fanfictiếp nối của "Tình yêu? Không muốn cũng chẳng cần " nếu đã học được cách yêu sau bao gian khổ có ai nghĩ rằng chuyện gì sẽ xảy ra nếu mọi thứ lùi lại sau con số 0 khởi đầu bằng cái chết kết thúc bằng đau thương một bàn tay đập tan bánh xe của số p...