June 4 xxxx
8:30am
Nalate ako kaya nandito ako sa guidance office malas ko ngayong araw second day pa lang na pa guidance agad ako ano na lang sasabihin ng magulang ko pinapaaral nila ako tapos ganito lang? nasa guidance ako? de joke ang drama ko na naman di pa ako nakaka kopya ng assignment maze-zero na naman ako neto kahit papaano concern din ako sa grade ko kahait tamad ako mag aral . Buti di ako nag iisa may kasama rin ako dito sa guidance nalate rin siguro to di ko makita yung faceu niya nakamask kasi siya tapos natatakpan pa ng hood tulog ata kami ata yung pinakalate na pumasok tae grabe naman kasi yung time kailangan 6:30 nasa school na huta tulog pa diwa ng mga student non grabe ka aga ngayon pala ipapakilala yung bago naming classmate tae diko siya makikilala agad paano kung boy pala yon huhuhuhu mauunahan nila ako T_T de joke ilang oras na akong nandito hanggang ngayon di parin ako kinukuha ng teacher ko! ang dami kasing arte nitong school na to kailangan sunduin ng teacher yung student niya sa guidance pag late as if mawawala ako dito eh paulit ulit lang rin yung mga dinadaanan ko liliko ka lang makikita muna yung class room mo dahek! ano kami batang maliit?! nigigil nila ako eh.
Lord pls..palabasin niyo na ako dito inuugat na ako T_T pls...mababaliw na ako dito tulong.........ay btw kanina pag pasok ko--- mamaya na lang dito na teacher ko salamat naman dumating rin bye annyeong!~~~
-shiXimena
BINABASA MO ANG
POLAROID || C.SC
Fanfica journal book that has full of polaroid pictures of a man Highest Rank! ✔#3 in Myungho