Soonhoon có nhiều người chọn hơn nên tui sẽ viết chap cho Soonhoon trước tiếp đến là Meanie rồi Junhao nhé?
-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_
Sau khi trêu anh già đã đời, (SC: Anh không già! Anh chỉ lớn nhất thôi!) mọi người quay lại với những việc thường làm. Đến tầm gần chiều thì Jihoon và Soonyoung đi ra ngoài dạo chơi.Chuyện này vốn không lạ lẫm gì vì khi Jihoon ra ngoài thì Soonyoung sẽ nằng nặc đi cùng hoặc chính Jihoon sẽ kéo Soonyoung đi. Theo thói quen, Jihoon sẽ đến câu lạc bộ trong trường (của Soonyoung) để hát hò hoặc ngồi viết bài hát nhưng hôm này lại khác, cậu cùng Soonyoung đến thư viện.
- Jihoonie à, hôm nay sao lại đến thư viện? Chẳng phải cậu rất ghét nó sao?
- Không biết nữa... Tự nhiên muốn đến thôi.Jihoon trả lời với giọng buồn buồn, ở đây có một kí ức không vui của cậu, chính Soonyoung là người giúp cậu buông xuôi và cậu không muốn đến đây nữa. Không hiểu lí do gì mà cậu lại muốn đến đây, cũng đã năm năm từ ngày đó. Soonyoung không muốn Jihoon buồn nên thôi hỏi và vui tươi dắt tay Jihoon vào trong.
Nơi này vẫn yên tĩnh, chỉ khác là đã có phòng điện tử, còn lại vẫn thế. Ngắm nhìn xung quanh xong, Jihoon đi tìm sách còn Soonyoung đi mua nước. Jihoon muốn tìm quyển sách ngày xưa cậu thích đọc nhất ở đây.
- Ô, xin lỗi.
- À không sao. Cậu là bạn gái của Soonyoung?
- Hả!?Jihoon bất ngờ khi nghe cậu bạn chọn cùng quyển sách với mình nói. Bạn gái Soonyoung ư? Từ khi nào thế? Bất ngờ chưa này? Jihoon có lẽ vì quá bất ngờ nên cậu đứng đơ ra không biết nói gì, lúc đó cậu bạn kia đã giúp cậu bình tỉnh lại.
- Tớ tên Hwang Jaemin. Bạn cùng lớp với Soonyoung.
- Tớ là Jihoon. Làm sao cậu biết tớ?
- Tớ nhìn thấy ảnh cậu trong điện thoại Soonyoung. Cậu xinh hơn trong ảnh nhiều.
- Cảm...cảm ơn cậu.
- Sẽ tốt hơn nếu cậu là bạn gái tớ đấy.Jaemin hôn lên mu bàn tay Jihoon làm cậu nổi da gà muốn rút lại nhưng hắn lại nắm quá chặt. Chờ chút, hắn nói gì? Muốn cậu làm bạn gái hắn ư? Có nằm mơ cũng không có đâu! Cậu thà "bị" gọi là "bạn gái" của tên Kwon mắt hí còn hơn làm bạn gái của tên nhìn là biết không tử tế này.
Nhanh chóng tên kia kéo cậu sát hơn và ôm eo cậu, làm cậu sợ hãi. Hắn định làm trò đê tiện gì đó với cậu thì bị ăn một quả đấm bất ngờ, hắn buông cậu ra khiến cậu chới với sắp ngã xuống nền nhà, cậu may mắn được một người đỡ lấy, đoán được người ấy là ai, Jihoon tựa vào ngực người đó và thút thít khiến người tức điên lên.
- Jaemin, mày chán sống rồi đúng không?
- Soonyoung, mày có bạn gái đẹp thì phải chia sẻ chứ.
- Tao không có tính chia sẻ đó như mày.
- Có người yêu ích kỉ như thế chắc cậu mệt lắm nhỉ? Ở với tôi, cậu muốn gì cũng được.
- Thằng khốn! Cậu ấy là của tao! Cấm đụng!Soonyoung nghiến răng nghiến lợi, Jaemin cười khinh, Jihoon không nói mà gỡ tay Soonyoung ra, tiến gần Jaemin và tát vào mặt hắn một cú rõ đau. Hắn và anh đều bất ngờ, cậu tát mạnh đến mức hắn không đứng vững mà ngã xuống, cậu nhếch miệng nói.
- Nếu cậu có làm gì đi nữa, tôi cũng chỉ thích một mình Soonyoung thôi. Soonyoung đáng yêu và đáng tin hơn cậu nhiều!
- Jihoonie...
- Và nói luôn, cậu trông rất chướng mắt, đừng làm phiền bọn tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen] I'm boy! Not girl!
FanficMột ngày bình yên vừa mới bắt đầu... Đùng một phát, sáu thằng con trai biến thành sáu cô gái xinh đẹp. Một cú sốc vào buổi sáng sớm... đang là con trai đột nhiên biến thành con gái, chuyện thần thánh phương nào vậy?! OMG! Are you kidding me?! Couple...