01. Nghèo túng ngôi sao ca nhạc khai tông lập phái

9.3K 121 20
                                    

Chương 1 nghèo túng ngôi sao ca nhạc khai tông lập phái

Tác giả:Nuốt cáQuyển sách số lượng từ:KĐổi mới thời gian: Cử báo sai lầm

"Ngươi nói, Lạc tuyết hút, độc là thật sự sao? Giống như cũng không có thấy nàng......"

"Này ai biết, nàng hòa hảo mấy cái lão tổng có thật không minh bạch quan hệ đâu, báo chí thượng còn có ảnh chụp, tuy rằng chúng ta cũng không phải sinh hoạt trợ lý chưa thấy qua, nhưng là ta xem tám phần là thật sự, bằng không ngươi xem Tống đại người đại diện phía trước đối Lạc tuyết thật tốt a, nếu không phải thật sự có thể buông tha nàng sao? Lại nói tiếp tháng trước còn ở kế hoạch vòng quanh trái đất tuần diễn đâu, hiện tại liền mọi người đòi đánh, thế sự vô thường a......"

"Có thể trách người khác sao? Nàng vốn dĩ tính tình liền không tốt, chúng ta đương trợ lý, khí còn không có chịu đủ sao? Năm nay ca hát đều là tìm đại xướng, các nơi đắc tội với người, hiện tại tường đảo mọi người đẩy, cũng không oan uổng."

"Nhỏ giọng điểm nhi, Lạc tuyết mau tỉnh, chúng ta buông đồ vật đi ra ngoài, miễn cho lên lại hướng chúng ta phát giận."

......

Bước chân dần dần đã đi xa, trên giường bệnh nằm nhân tài chậm rãi mở to mắt, nhìn chằm chằm trên đầu đèn chân không nhìn trong chốc lát, như suy tư gì mà rũ xuống con ngươi —— cho nên hiện tại chính là Lạc tuyết vừa mới rơi đài thời điểm......

Nàng nghĩ nghĩ, bỗng dưng gợi lên môi, lộ ra một cái cười như không cười biểu tình.

Đúng vậy, trước mắt người này, liền ở một giờ trước, đã biến thành trùng tên trùng họ nhiệm vụ giả, Lạc tuyết.

Nàng từng là thế giới vô biên một ma tu, sau lại bởi vì một ít ân oán bị nhốt đánh vào luân hồi cảnh, đương thập thế ác nhân.

Đời đời kiếp kiếp đều không chết tử tế được, thích người tất nhiên chắp tay nhường lại, chấp nhất chi vật tất nhiên bị người mạnh mẽ cướp đi, bị phạt tâm tính không xong, bị ghen ghét quấn quanh, tất nhiên sống thành một cái chê cười.

Nếu là hỏi nàng đã từng đã làm cái gì sai sự, đại khái chính là nghịch thiên sửa mệnh, dùng hết toàn lực thích một người, sau đó bị thích người thân thủ đưa vào luân hồi cảnh, bị bắt bắt đầu này đời đời kiếp kiếp luân hồi.

Ở này đó luân hồi giữa cái gì tình tình ái ái đều biến mất hầu như không còn, nếu là còn dư lại gì đó lời nói, kia đại khái chính là hận, chính là đem đôi cẩu nam nữ kia băm băm uy cẩu tâm không những không có ma diệt, ngược lại càng thêm kiên định.

Mỗi khi căng không đi xuống thời điểm, nàng ở trong lòng đã liệt ra băm cẩu nam nữ một trăm loại cách làm, đại khái là nàng ý nguyện quá mức với mãnh liệt, ở đệ thập thế nàng hộc máu cẩu mang lúc sau, nàng ký ức không có biến mất, hơn nữa nhận thức một cái không thể hiểu được hệ thống 111.

Theo 111 nói, nàng trải qua có thể dùng một cái từ tổ khái quát ác độc nữ xứng.

Nếu muốn thay đổi loại này vận mệnh, nàng có thể lợi dụng nó cái này hệ thống thu thập công đức giá trị, tích cóp đến tới hạn giá trị là có thể đổi lấy khí vận giá trị trở lại nàng thế giới thịt kho tàu cẩu nam nữ.

[ Xuyên nhanh ] Bạch nguyệt quang tinh trung báo quốc - Thôn NgưWhere stories live. Discover now