chap 2: khởi sinh miền đất chết

1.7K 102 8
                                    

Chủ nhân_Jupiter cung kính cúi đầu nhìn cậu. Đã một thời gian không gặp Jungkook đã đẹp thêm rất nhiều, sắc xảo, thu hút, nếu so với ngày trước thì đẹp hơn đến bảy phần. Nếu là nữ nhân chắc chắn một điều là sẽ khiến chiến tranh nổ ra mất. Bằng chứng là việc anh chỉ mới bước vào cửa sáu tên kia đã có mặt sẵn, trong vòng 3m đừng mong đến gần, cứ như anh đủ tự tin cướp người vậy.

Có chuyện gì sao? _tuy Jungkook đã ôn hòa hơn xưa, song, cái bộ dáng nghiêm nghị, lãnh khốc vẫn còn.

"Vùng đất không ai biết đến " Có dấu hiệu khởi sinh. Người xem_Jupiter cẩn trọng nói, một nhánh cây từ tay anh bay về phía cậu. Nhìn qua chẳng có gì đặc biệt nhưng mạch sinh mệnh của nó lại vô cùng mạnh mẽ, đúng là sắp khởi sinh.

Vậy ta đi..... _Jungkook chưa kịp nói xong Jin đã cầm một trái Cherry ấn vào miệng cậu.

Em ấy sẽ không đi đâu cả. _các anh không hẹn mà cùng nói. Gì chứ, Kookie của họ đang có thai, đi xa đến vậy làm gì, chưa kể còn rất nguy hiểm. Sau mọi chuyện đã trải qua họ càng chắc chắn không để cậu rời khỏi tầm mắt, đặc biệt là lúc này. Nói chung là không đi đâu hết, ở với họ là đủ rồi.

Chuyện này vô cùng quan trọng mà_cậu nhìn họ cười một cái. Thế này thực sự là bao bọc hơi quá rồi.

Em có thai không quan trọng chắc. Không nói nhiều, bọn anh không để em đi đâu cả_Hoseok từ phía sau ôm lấy, để đầu mình lên vai cậu, nói.

Nhưng mà.... _Nói cứng không có tác dụng, cậu giương cặp mắt tròn to long lanh lên nhìn Yoongi, anh đồng ý thì cậu không tin mấy người kia có thể nói không.

Chỉ là, Yoongi còn chưa nói gì, mấy người kia đã bị ánh mắt ấy làm mềm lòng, rất nhanh gật đầu đồng ý. Yoongi nhìn cậu thở dài một tiếng rồi cũng gật đầu.

Nhưng bọn anh sẽ đi cùng_Anh nói thêm một câu. Vùng đất đó bị Sirius tận diệt, âm khí rất nặng, sẽ rất dễ gặp nguy hiểm, Jungkook đã phong ấn đa phần năng lượng, lại còn đang mang thai, họ phải ở bên bảo vệ cậu.

Thế càng tốt chứ sao_Cậu cười tươi nhìn họ.

Vậy được rồi, mai khởi hành_Jupiter lên tiếng phá tan cái bong bóng màu hường của mấy người bọn họ rồi rất nhanh quay lưng rời đi. Một vùng đất chết thường khả năng khởi sinh là rất thấp nay lại phản ứng lại với máu của Jungkook. Nếu không phải hôm trước, anh đi tìm thảo dược còn xót lại của vùng đất đó đem về nghiên cứu thì cũng không phát hiện ra. Vùng đất đó khởi sinh được hay không, e rằng với Jungkook có quan hệ vô cùng đặc biệt.

================================

Tối hôm đó, Jungkook đang ngủ thì bỗng dưng nheo mắt tỉnh lại. Xuống giường, cậu từ từ đi đến vườn hồng, ánh mắt vô hồn tựa như một con rối bị giật giây.

Ở giữa vườn hồng, một viên ngọc đang phát sáng. Đấy chính là viên ngọc bà Winson đưa cậu ngày trước. Nó có mối liên kết không nhỏ với miền đất thiêng kia. Cậu vô thức cầm lấy nó đem vào lâu đài, bỏ vào trong chiếc túi cậu định đem đi vào ngày mai rồi quay lại giường ngủ.

================================

Ngày hôm sau, 8 người bọn họ đặt chân xuống vùng đất đó. Nơi này không còn lại bất cứ dáng dấp gì của cây cỏ, thiên nhiên tuyệt đẹp ngày trước, bao phủ bởi màu đen của tro tàn, bầu trời đỏ rực như lửa, không khí còn vương lại mùi máu vô cùng khó chịu. Thật khó để tưởng tượng nơi này tường tươi đẹp ra sao.

Nào, chúng ta chia nhau ra, rời khỏi đây càng sớm càng tốt. _Jungkook nhìn quanh một cái rồi nói, các anh đang định nói gì đó thì cậu đã chạy đi rồi. Thật là, cứ thích tự quyết định như vậy là sao? Nơi này nguy hiểm lắm đấy. Thở dài một cái rồi các anh cùng Jupiter chia nhau ra xem xét mấy nơi gần đó.

"Jungkook ahh~ đến đây đứa trẻ của ta. Jungkook ahh~ " Một giọng nói nhẹ dịu vang lên trong đầu cậu. Đôi mắt cậu ngay lập tức trống rỗng, từ từ đi về phía giọng nói đó.

Jungkook em có thấy gì không? _mấy người kia thấy cậu quay lại thì lên tiếng hỏi.

Jungkook em làm sao vậy? _Namjoon thấy cậu có vẻ không ổn thì liền đi lại kiểm tra. Ai ngờ, cậu đẩy anh ra.

Có chuyện gì vậy? _Taehyung định đi đến chỗ cậu thì bị ánh mắt vô cảm ấy của cậu làm cho sững người lại.

Cậu lấy viên ngọc từ trong túi ra, nó bống dưng tỏa sáng rực rỡ, một phần đất nhô lên, trên đỉnh có một cái khe vừa vặn với hình dáng của viên ngọc.

Không ổn. Ngăn em ấy lại đi_Jin cảm thấy chẳng lành liền nói lớn.

Jungkook_Jimin như hét lên. Lúc cậu đặt viên ngọc xuống, một ánh sáng lót lên và cứ thế cậu.......biến mất.

Từ chỗ đó cây cối mọc lên với tốc độ kinh ngạc, bao phủ toàn bộ vùng đất đó. Không nghi ngờ gì nữa, vùng đất chết đã khởi sinh. Nhưng, Jungkook đã biến đi đâu mất rồi?

[Allkook] Tình yêu?Không muốn cũng chẳng cần P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ