Kuro kéo khăn mặt vắt trên cổ, xoa xoa mớ tóc băng lam còn đọng nước. Sau khi tắm xong, lúc này cậu chỉ muốn lao vào chiếc nệm mềm mại thân yêu và ngủ một giấc thật ngon thôi.
"Cạch!"
Đôi huyết mâu hơi mở lớn rồi lại khôi phục bộ dáng lờ đờ như thường:
- Hai người...?
- Cũng muộn rồi, bọn em tính ở lại đây một đêm.
Mí mắt cũng không thèm nhấc, Kuro lặng lẽ kéo cánh cửa:
- Vậy không làm phiền hai người...
- Anh đi đâu vậy? - mặt tươi rói - Hiếm hoi mới có dịp, sao chúng ta không cùng nhau "trao đổi tình cảm" cả đêm chứ?
Thật sự, Kuro cảm thấy cụm từ trong ngoặc hơi chút sai sai. Còn cụm từ nhấn mạnh kia là có ý gì? Sao đột nhiên thấy lành lạnh?
Thấy cánh cửa không có dấu hiệu nhúc nhích (tay Hyde đã bấu chặt vào) và cũng không có khả năng chuồn, Kuro cũng không nghĩ có gì cần từ chối, cho dù có tâm sự thì chắc chắn là một hồi im lặng nhìn nhau không nói gì (moon: cậu thực sự nghĩ vậy?; Kuro:...).
Cố gắng bỏ qua chút không được tự nhiên, Kuro cuối cùng cũng bước vào.
Nhìn chiếc giường êm ái, mệt mỏi trỗi dậy, Kuro cũng không thèm nhìn vẫn đang có người nghiêm chỉnh ngồi trên giường, trực tiếp thân mật tiếp xúc với chăn đệm mềm mại thân yêu.
Trước khi Kuro có thể chìm vào mộng đẹp, Licht đột nhiên đưa gương mặt tới gần. Hơi thở nóng ấm, ẩm ướt phả lên mặt khiến hàng mi cong dài nhẹ rung động.
Ánh đỏ tươi phủ một lớp hơi mỏng hiện lên chút mê mang. Gương mặt thờ ơ lộ chút trẻ con, ngây ngô hiếm hoi khiến hai con sói vẫy đuôi liên tục.
Kuro cảm thấy như bị đôi mắt đen nhạt màu trước mắt mê hoặc. Ánh nhìn chăm chú như một vực sâu thăm thẳm kéo cậu vào dòng nước nóng bỏng sau lớp vỏ bọc lạnh lùng của y.
Khóe mắt, đuôi lông mày cảm nhận từng nụ hôn mềm mại, ẩm ướt chạm nhẹ.
Ngón tay lạnh băng đột ngột nhấn mạnh sau gáy. Nụ hôn vốn dịu dàng bồi hồi trên gương mặt trắng mịn chợt như dã thú mạnh mẽ gặm nhấm đôi môi khao khát đã lâu. Bàn tay còn lại không chút nhàn rỗi trượt vào trong chiếc áo mỏng manh, xoa nắn làn da tinh tế lại có chút lạnh lẽo dưới thân.
Kuro đột nhiên trừng lớn mắt. Huyết mâu ngập nước lúc này lộ ra nét bối rối hiếm có. Hai tay bị một bàn tay khác giữ chặt. Người tới vuốt ve mép quần, vô tình hay cố ý sượt nhẹ lên làn da trắng sứ nổi chút ửng đỏ, nở nụ cười khi nhận ra người dưới thân hơi run rẩy.
- A...?!
Kuro rùng mình cảm nhận tia sắc nhọn lướt trên làn da, di chuyển quanh vùng eo nhạy cảm của cậu. Hơi thở nóng ấm phả trên làn da cùng xúc cảm từ bờ môi và cặp răng nanh mang lại khiến đầu óc cậu mơ hồ, bản năng cảm nhận thấy nguy hiểm đầy kích thích khiến cậu không nhịn được có chút...hưng phấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Servamp yaoi (Kuro uke)
Fanfictionmình thích Kuro thụ nha~ bạn nào không thích thì cứ out, xin đừng ném đá nhé ^.^ tay nghề mình còn non, nếu có gì sai sót thì mong mọi người thông cảm! vì còn kì thi chờ đợi nên thi thoảng rảnh mk sẽ đăng chút nha~