Chương 1: Nhập học xung đột
Mỗi năm một lần hoàng gia học viện quân sự chiêu sinh nhập học bắt đầu. Đối với cuộc sống tại Srilan tinh Lâm gia tới nói, hôm nay là ngày trọng đại. Lâm gia tam bào thai bên trong lão Đại và lão nhị đồng thời thi đậu đế quốc đệ nhất học viện hoàng gia học viện quân sự cơ giáp ngành chiến đấu chuyên nghiệp, hôm nay là bọn họ đi tới hoàng gia học viện quân sự sở tại Para tinh báo danh nhật tử. Para tinh là một khỏa tiểu hành tinh, toàn bộ Para tinh chính là hoàng gia học viện quân sự giáo khu. Bất kể là quốc gia nào, có thể trở thành một tên giáp sĩ đều là cực kỳ vinh quang một chuyện. Lâm gia ba đứa hài tử, có hai cái thi vào cơ giáp ngành chiến đấu, nếu như không phải làm gia trưởng Lâm mẫu Lâm Tử Dao làm việc quá mức điệu thấp, chuyện này nhất định sẽ tại Srilan tinh đưa tới không nhỏ để ý.
Lão đại Lâm Đông cùng lão nhị Lâm Nam đứng ở huyền quan nơi, trước mặt là mẹ của bọn họ cùng đệ đệ Lâm Tây. Lâm Đông lại một lần nữa nói: "Mẹ, ngài muốn bảo trọng thân thể. Lâm Tây, ngươi muốn nghe mẹ nói, không muốn tùy hứng, khống chế chính mình tại trên tinh võng thời gian. Ta và Lâm Nam nghỉ hè sẽ về nhà."
Lâm Nam cũng nói: "Mẹ, ngài muốn tự chiếu cố mình tốt, không cần lo lắng chúng ta."
Lâm Tử Dao ôm lấy hai đứa con trai, cứ việc hai đứa con trai đã cao hơn nàng ra rất nhiều.
"Các ngươi ở trường học nhất định muốn tự chiếu cố mình tốt, mụ mụ cùng Lâm Tây ở nhà chờ các ngươi trở về."
Hai người cũng ôm ấp mẫu thân, Lâm Đông quai hàm lạnh lẽo, rõ ràng không muốn. Đợi đến ba người thả ra, duy nhất không đi học Lâm Tây lúc này mới lên tiếng: "Ca, các ngươi đi thôi, đến ký túc xá nhớ tới đem địa chỉ phân phát ta."
Xoa bóp Lâm Tây tổng là mặt tái nhợt, Lâm Nam ôm lấy Lâm Tây: "Nếu như muốn ta biết ngươi không ngoan, sau khi trở lại đánh cái mông ngươi nha."
Lâm Tây đẩy ra Lâm Nam, lùi về sau hai bước: "Các ngươi đi nhanh đi."
Lâm Nam nở nụ cười, Lâm Đông cũng không nghiêm túc như vậy. Hai người lần thứ hai ôm mẫu thân và đệ đệ, mở cửa rời đi. Lâm mẫu cùng Lâm Tây đi ra khỏi nhà, nhìn hai người đi ra sân, thượng đã chờ đợi ở nơi đó cho thuê xe huyền phù. Hướng mẫu thân và đệ đệ phất tay nói biệt, Lâm Đông cùng Lâm Nam tại xe huyền phù mở ra sau, chính thức bước lên nhập học con đường.
Vẫn luôn không nhìn thấy xe huyền phù, Lâm mẫu mới cùng Lâm Tây quay người vào nhà. Srilan tinh tại Portland đế quốc chỉ có thể coi là cấp hai tinh cầu, cũng may khoảng cách Para tinh cùng đế tinh cũng không tính là xa, Lâm gia chỗ ở tiểu khu cũng là Srilan tinh tương đối cao đương tiểu khu, rất an toàn, cũng rất yên tĩnh. Cái tiểu khu này nhà nhà đều là độc tòa biệt thự, bị cây cối rậm rạp che chắn, bất quá cũng bởi vậy tạo thành nơi đây quan hệ mới lạ. Khoảng cách Lâm gia gần nhất một gia đình bước đi còn muốn mười mấy phút. Lâm gia chỉ có Lâm mẫu cùng tam bào thai, gia đình quan hệ đơn giản.
Vừa đóng cửa, Lâm Tây liền muốn lên lầu, Lâm mẫu gọi hắn lại: "Tiểu tây, ngươi tới."
"Ồ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Giới · Manh Sơ - Neleta
RomanceTương lai, xuyên không, cơ giáp, song tính, 1x1 Hoàn 30 tuổi + 0 lần chết lâm sàn Thân phận thành câu đố thiếu niên; Tinh thần lực hủy diệt sạch Chiến Thần; Nhìn như ngại ngùng biểu tượng hạ ẩn giấu đi đáng sợ lực hủy diệt; Nhìn như băng lãnh dung n...