Bossy 04

39 3 1
                                    

     Amara Alci Pelevin POV :

Nakarating na kami sa pinto ng impyerno. Hindi ko alam kung jinojoke time ako netong ugok na to o sadyang shunga at wala talaga syang pakeelam. Pero nararamdaman ko talagang may mangyayareng hindi maganda sa pag sama ko sa hampaslupang halukba na ito.

Kalma at naninirik mata lang akong sumunod sa kanya nang mag bukas elevator na made of glass, Di ko alam pero alam kong made in china din. Cheap!

“Could you please be fast, woman! you are wasting my precious time!" Hasik nito.

Nagulantang naman ako sa pag sigaw nito. Abat! Baklang to! Si amara sinisigawan! Bayagan ko to mamaya e. Pero sayang lahi. isang itlog na ngalang e.

Halos paliparin ko ang eyeballs ko sa kanya para ipakita ang degrees ng pag irap ko. Ha! Kala neto, Diyos ka? diyos ka?

Hindi ko nalng sya inantay at inunahan ko na lang sya sa pag lalakad, pero napahinto din dahil naalala kong hindi ko alam yung password nung condo nya.

Tinignan ko ito at nandoon parin ang aso sa kinatatayuan nya.

Maang ko syang tinignan
“What? Could you please be fast and open this door? You are wasting my precious and halacious time."

Halos manlisik at sumama ang mukha nya sa pag gaya ko ng linya nya. Ha! Ano ka! Porket kamukha mo yung puwet nung aso kong si Bambolbolbee ganyan kana makaasta.

Dali dali naman itong naglakad at priness ang card at biglang nagbukas ang pintuan. Wow! Gwaleng. Haytek!

Nasa pagkamangha nako ng maramdaman kong kumulo ang tiyan ko. holymoderopmodule!

Agad naman akong makapasok at hindi nasya inalala.

Packing teyp!!

Asan ba yung indoro??!!!!

“Boss.” Nahihiya kong tawag

Tumingin naman ito sakin ng nakakunod ang perpektong noo

“What?” Taas kilay nitong sagot

May gana kapamg pagtaasan ako ng kilay, E taeng tae nako!

“Asan inodoro mo dito?”

“Fxck what?” Iritang tanong ulit

Guwapo sana kaso bungol

“Sabi ko inodoro, hindi puck! Bubo” Syempre mahina lang yung huli.

“In— Diba apelyido moyun?”

Okay! Sya ang pinaka bobong nakilala ko sa lahat ng guwapo

“POTA! Boss taeng tae nako, Asan yung banyo?!!” Halos lumabas ang litid ko sa leeg sa sigaw.

Nakita ko naman ang bahagya itong napatalon at nagulat
“Nasa kaliwwa! Bat kaba sumisigaw!” Sigaw nya pabalik

Pero dikona pinansin. Andaming exclamation point, sarap nyang taihan sa mukha.

After 10000years later

“Hayy!! Success!!” Maligaya kong sigaw with matching pag taas ng kamay at pagpikit ng mata

“AY! ANAK NG ASONG MAY LAHING SHOKOY!!”

Halos mapatalon ako sa kinakatayuan ko ng makita ko ang empakto na nakasandal sa pader habang nakacross arms at nakataas ang isang kilay.

“Isara mo ang pinto! Mamamatay ata lahat ng insekto sa baho ng amoy ng tae mo!”

Abat!!

Lahat naman pala bakit di kapa nasama?
Pero dahil pinate nyako, sinunod ko ang sinabi.

“Ano bang ginagawa mo dito boss?!! Sinisilipan moba yung tae ko?”

Nanliit naman ang mata nito at tinagnan ako na parang nandidiri
“Gross!”

Abat! Baklang toh! Pa gross gross pa. Tsk.

Tinalikuran na ko nito. Arte!

“Bakit mo ba kasi ako dinala dito boss? Ansabi nung makapal yung kilay na pinaglihi sa earphone bukas padaw ako mag sisimula atsaka pagod narin ako boss, puwede bang bukas nalang? atsaka malayo pa yung byahe ko papuntang mars. Yah know. inaantay nako ng mga Co-aliens ko. Tapos—”

Natigil ako sa pag sasalita ng ingudngud nya sakin ang isang papel. Oo! ingudngud! bastos talaga!

“Sign that and Leave.”

Para saan naman to?

“Ano to? marriage contract?” Gulat kong tanong

——
Sege lang!! Wag kayo mag comment. Ice lang saken. Hahaha :) Fakyut!

Ang Maid kong BossyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon