Hôm nay là ngày đầu tiên Mạch Nha chuyển đến trường mới, với bản tính dâm đãng trời sinh, cô nàng rất háo hức được gặp những bạn nam côn thịt to và dài. Cô không mặc quần lót, bên ngoài chỉ mặc bộ đồng phục với chiếc váy ngắn.
Trường của Mạch Nha là một trường học khá nhiều nam sinh, nữ sinh rất hiếm, có lớp không có một nữ sinh nào. Lần này Mạch Nha được xếp vào một lớp toàn nam sinh, vừa đúng với ý nguyện của cô.
Vào lớp sau màn giới thiệu nhàm chán của chủ nhiệm thì Mạch Nha được phân ngồi chung với lớp trưởng. Anh chàng này khá đẹp trai, đặc biệt nhìn dưới đũng quần thì có vẻ côn thịt rất lớn. Nghĩ đến đấy thì Mạch Nha đã cảm thấy ướt đẫm.
- Xin chào lớp trưởng, mong cậu giúp đỡ tớ nhiều hơn!
Mạch Nha vừa đưa bàn tay trắng nõn ra thì đã được một bàn tay to lớn khác nắm lại.
- Chào cậu.
Mạch Nha nhanh chóng vào chỗ ngồi. Ban đầu cô nàng khá yên phận, dần dần về sau, Mạch Nha bắt đầu mở chân ra, cô nàng cố tính vén váy lên, từ góc độ của lớp trưởng nếu cúi đầu xuống thì sẽ nhìn thấy cái lồn hồng hào của cô nàng. Nhưng lớp trưởng này chăm học quá, mãi mà vẫn không phân tâm.
- Lớp trưởng.
Mạch Nha đành nhỏ tiếng gọi cậu ta. Cuối cùng lớp trưởng cũng phân tâm nhìn sang cô nàng rồi. Ngay lúc đó, Mạch Nha đã mở sẵn hai chân, lồn nhỏ lộ ra không sót một tý nào. Lớp trưởng vừa quay qua liền thấy cảnh này, hai tai anh chàng dần đỏ lên. Mạch Nha len lén quan sát đũng quần anh chàng đang có cái gì biến lớn hơn.
- Lớp trưởng, tớ thấy hơi ngứa, cậu giúp tớ một tý đi.
- Tớ giúp làm sao được.
Miệng thì lên tiếng nhưng mắt thì vẫn không liếc nhìn Mạch Nha lần nào.
- Cậu đưa tay cho tớ đi!
Mạch Nha lúc này đang gấp lắm rồi, lồn cô ướt nhẹp. Vừa nói xong cô nàng liền chụp lấy tay lớp trưởng kéo đến nơi giữa hai chân. Lớp trưởng giật mình muốn rút tay lại nhưng vừa sờ đến nơi mềm mại lại ướt át như thế, tay anh chàng như có ma lực bị giữ lại. Không học mà tự thông, tay anh từ từ vuốt ve cái lồn ấm áp nhầy nhụa nước.
- Đi học mà không mặc quần lót. Cậu muốn ai đụ vào lồn đây?