Cùng Mục Thường sư tỷ như thế, Lam Dĩ Du cũng cố ý dặn dò Giang Tầm Đạo, trên người nàng bị thương nặng, có thể bỏ quyền không cần tham gia nữa sau tỷ thí.
Giang Tầm Đạo gật gật đầu, nếu là đến rồi ngày ấy nàng thương còn chưa hảo, nàng đương nhiên sẽ không thượng võ đài, nhưng nếu là thân thể tốt hơn rất nhiều, có thể nàng có thể trở lên đi thử xem.
Nàng tự nhiên không phải là vì đoạt được người đứng đầu, bắt tam đại phái chuẩn bị cái kia ba cái pháp khí, chỉ là nàng lần đầu thượng võ đài liền bị thương nặng, trong lòng cũng còn có chút ngứa một chút, còn nghĩ đi tới cùng cùng tuổi đạo hữu giao giao thủ.
Đem Định Thần châu thu cẩn thận sau, Lam Dĩ Du liền nhớ tới ngày mai muốn thượng lôi đài chuyện, nàng nguyên bản lúc này nên ở bên trong phòng tĩnh tọa, bị Tống Túc Tinh mời ra sau, lại cùng Giang Tầm Đạo đi một lượt, như hôm nay sắc đều tối lại.
Muộn chút thời gian sư phụ còn muốn đi nàng bên trong phòng căn dặn nàng một chuyện, nhớ tới này, Lam Dĩ Du liền chuẩn bị đi về trước, cùng Giang Tầm Đạo nói lời từ biệt sau, nàng xoay người đi rồi hai bước, Giang Tầm Đạo lại lại gọi lại nàng.
Giang Tầm Đạo vuốt cái cổ sắc mặt ửng đỏ, ánh mắt mang theo né tránh: "Lam sư tỷ, ta nghĩ ngày mai đến xem ngươi tỷ thí, được không?"
Lam Dĩ Du lông mày cau lại sắc mặt thanh lãnh, ngữ khí cũng là không rõ: "Không cố gắng dưỡng thương, nhìn ta tỷ thí làm cái gì."
Giang Tầm Đạo môi hơi bĩu một cái, trống quai hàm nói: "Chính là ta muốn đi xem đi."
"Tới thì tới đi, chẳng lẽ ta còn có thể ngăn ngươi." Lam Dĩ Du chân mày cau lại, xoay người nhìn nàng, thoáng do dự sau lại thả ôn nhu âm dặn dò: "Một hồi sớm chút trở lại, trên người còn có thương liền không nên một người ở trên đảo chạy tán loạn khắp nơi."
"Ai, ta biết rồi." Giang Tầm Đạo cười hì hì đáp lại, trong lòng một trận nhảy nhót, ngày mai Lam sư tỷ nhưng là đồng ý rồi làm cho nàng đi quan chiến.
Lam Dĩ Du đi rồi, Giang Tầm Đạo ở bờ biển xoay chuyển hai vòng, sau đó vẫn đúng là làm cho nàng tại một chỗ bãi biển tìm được rồi đang tại phơi nắng cá khô một vị Thiên Cầm môn sư huynh.
Từ Giang Tầm Đạo đi tới Bồng Lai đảo sau, nhìn thấy Thiên Cầm môn đệ tử đại thể đều là nữ tử, tiên ít gặp được sư huynh, bây giờ nhìn thấy một vị hiếm thấy sư huynh, nàng tự nhiên kinh dị.
Cùng người sư huynh kia tìm hiểu nói chuyện phiếm vài câu nàng mới biết, Thiên Cầm môn đích thật là nữ đệ tử lại nhiều, nghe nói là Kỳ Lân thần thú chán ghét mùi của đàn ông, cho nên lúc ban đầu Thiên Cầm môn thu môn đồ khắp nơi lúc, đại thể thu đều là nữ đệ tử.
Chỉ là sau đó môn chủ cảm thấy có một số việc do nam đệ tử tới làm thuận tiện chút, liền cũng thu một chút nam đệ tử, có điều cùng nữ đệ tử so ra nam đệ tử giống như cùng hiếm như lá mùa thu, hiếm thấy rất.
Vị sư huynh kia tính tình nhân hậu, lúc nói chuyện tổng yêu nhếch miệng cười, đối với Giang Tầm Đạo vấn đề cũng là biết gì nói nấy, cuối cùng Giang Tầm Đạo nói muốn muốn mua cá lúc, hắn còn nhiệt tình miễn phí đưa Giang Tầm Đạo một đống cá khô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất Gia
Fiction généraleSư phụ nói, không vào phàm trần làm sao siêu thoát phàm trần, thế là liền đem không rành thế sự Giang Tầm Đạo vội đến xuống núi. Thế giới dưới núi màu sắc rực rỡ, Giang Tầm Đạo kém chút xem mê mắt, còn đụng phải một cái đàng hoàng trịnh trọng tu đạo...