A/N: pag ito magulo pasensya na. haha. yung pinsan ko kasi ang kulit. Nangingiliti sa leeg. kaya natagalan din itong UD. nagbantay pa ko kay Neah (pinsang kong ubod ng kulit. ) Atsaka kinilig kasi talaga ako kagabi sa UD ng CVC eh. pagbigyan niyo na ko. minsan lang naman ako kiligin eh, haha.
PS: baka maguluhan kayo dahil sa POV ni Mirko at Essie.
#BeautifulBltch
*Aries P.O.V.*
God knows I didn’t kill Mica. She’s willing to donate her heart for Karen. Dahil para sa kanya yun na lang ang magagawa niyang paraan para mabawasan yung guilt sa puso niya.
*Flashback~*(eto yung scene kung saan nakita ni Karen na may kasamang babae si Aries. HMD chapter 5 siguro yun. )
I’m patiently waiting for Mica. Nung dumating siya ipinaghila ko siya ng upuan.
“Thanks. Kanina ka pa ba dito? “ She said smiling.
“Hindi naman kararating ko lang din. Kumain ka na ba?” nakangiti kong tanong sa kanya tapos tinawag ko yung waiter. After naming magorder, she opened the topic.
“Alam ko kung paano namatay si Jhay. “ Hindi siya nakatingin sakin.
“You mean Jhaylie Chen? “ I asked out of confusion.
“Yes. “She answered.
“Well everybody knows that he was killed from saving Essie. Nung my nagtangkang magnakaw sa bahay nila. “ I said.
“It’ wasn’t the real reason of his death. “ Nakatingin lang siya sa pagkain. Ako tahimik lang na nakikinig sa kanya. “Bryan killed him. “ nabitawan ko yung kutsara.
“Paano yun nangyari? “ Tanong ko sa kanya.
“He tried raping Rishi on their own house. Swerte lang bumalik ng bahay si Jhay kaya narinig niya ang mga paghingi ng tulong ni Rishi. Nailigtas niya si Rishi pero hindi ang buhay niya. Hindi niya alam na may itinatagong kutsilyo nun si Bryan kaya hindi niya nailagan ng saksakin siya nito sa may dibdib niya na siya rin niyang ikinamatay. “sabi niya may luhang lumandas sa mga mata niya.