Chương 30: Đây mới chính là sự thật!!!

44 21 7
                                    

Thẩm tổng nhìn vẻ mặt ngỡ ngàng đến không nói nên lời của Giang Thái Nhược mà thở dài một tiếng, lấy một điếu xì gà trong túi áo nhóm lửa hít một hơi rồi phả ra một cách nặng nề.
Ông nhìn thẳng vào đôi mắt của bà thở dài một cái. Nếu chuyện này được biết sớm hơn một chút có phải là không đến nông nổi này!!!

"Thẩm Huấn chuyện này là như thế nào???"

Giang Thái Nhược đưa đôi mắt ngập nước nhìn ông, sao có thể như vậy được rõ ràng năm đó chính miệng Bách Kiến Đằng nói rằng thằng bé không phải là con của ông. Lúc đó bà đã gần tới ngày sinh nỡ liền bất chợt xảy ra tai nạn mà sinh sơm hơn ba ngày trong dự định của bác sĩ.

Sau khi sinh xong, bà nằm mê man hai ngày hai đêm sau khi tỉnh dậy thì thấy đứa bé nằm trong một phòng kính bên cạnh mình. Nếu Giang Thái Nhược nhớ không nhần thì 2kg. Bà nhìn ngũ quan trên khuôn mặt non nớt bé nhỏ đó, cho dù có những nét còn chưa rõ nhưng bà có thể nhìn ra được nó khá giống với Bách Kiến Đằng.

Giang Thái Nhược cứ tưởng rằng mình mới tỉnh dậy nên mắt đã bị hoa đi con của Mặc Phong làm sao có thể giống Bách Kiến Đằng được. Mà trên khuôn mặt bé bỏng đó bà cố nhìn cách mấy cũng không ra điểm nào giống Mặc. Sau đó bà thắc mắc đi hỏi chồng mình thì ông cười trừ bảo nó không phải là con của mình. Giang Thái Nhược cũng gật đầu tin đi, dù gì nếu là con của ông ấy chẳng lẽ lại gạt bỏ sao???

"Bách phu nhân bà còn nhớ khi mình mới vừa gả vào Bách gia chưa được bao lâu thì bất ngờ bị tai nạn từ một chiếc xe tải đã tông thẳng vào người mình. Khi tỉnh dậy sau trận tai nạn đó có phải Kiến Đằng đã nói đứa bé vẫn còn trong bụng bà phải không???..."

Giang Thái Nhược nhìn Thẩm Huấn gật đầu một cái.

"Thật ra, ông ấy đã gạt bà... . Ông ấy sợ vợ của mình sẽ đau lòng bởi vì bà rất yêu thương đứa bé đó cho nên đã nói rằng đó không phải là con của mình"

Đôi mắt Thẩm Huấn thoáng những nét u buồn không rõ. Ông và Bách Kiến Đằng là bạn thân từ hồi trung học có chuyện vui buồn gì đều san sẻ cho nhau. Thẩm Huấn ông vẫn còn nhớ rất rõ năm đó bạn thân mình đã đau khổ như thế nào khi yêu người phụ nữ đó. Lấy một người không hề có tình cảm với mình lại còn mang thai con của kẻ khác, thử hỏi trái tim đã bị cắt bao nhiêu vết.

Năm đó, khi Giang Thái Nhược bị tại nạn rồi mất đi đứa bé trong bụng, nằm hôn mê suốt một tuần liền. Lúc đó, Bách Kiến Đằng ngày đêm ở bên cạnh chăm sóc Giang Thái Nhược, ông đã cố gắng khuyên nhủ ông ấy nghỉ ngơi nhưng cuối cùng đều không được.

"Nhưng...nhưng còn đứa bé trong bụng tôi là sao???"

Vị Bách phu nhân đó như vẫn không tin vào tai của mình, bà vẫn cố gắng rặn hỏi lại mong biết được kết quả thật sự.

"Haizz, Giang Thái Nhược tôi còn nhớ đêm hôm ấy khi bà uống rất say đến nỗi không biết chuyện gì và hai người đã... . Sau đó, thì bà đã mang thai con của Kiến Đằng nhưng cuối cùng ông ấy vẫn không chịu nói sự thật. Là bởi vì biết bà yêu thương đứa bé đó, nếu biết được sự thật nhất định sẽ sống không nổi"

[FULL]Mặc Tích Năm Ấy(Ngôn Tình, Ngược, Hiện Đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ