in đậm: là em sửa lỗi chính tả.
in nghiêng: là những từ em thêm vào câu hoặc những chỗ mà em chỉnh câu lại cho mượt hơn."tell me you love me" - sengulapity
"xin chào!"
đáp lại là sự yên lặng. quả nhiên cậu chẳng buồn trả lời (:<). người con trai đang ngồi ở hàng ghế cuối xe buýt như hoà quyện cùng ánh nắng ban mai ấm áp, trông thật phi thường ôn nhu.
hôm nay cũng như bao ngày khác, chúng ta lại ngồi cùng trên một chuyến xe buýt và đến trường. vị trí bên cạnh cậu vẫn không có ai ngồi đấy thì tớ sẽ ngồi nhé? chắc cậu chẳng quan tâm lắm đâu nhỉ? cậu ấy đang đọc quyển sách hướng dẫn giải toán học, thứ tớ rất không thích. khi đọc sách trông cậu thật ngọt ngào... tớ chỉ có thể đem quyển bài tập văn đặt trước mặt như thể đang đọc bài nhưng thật ra là lén nhìn cậu qua khe sách đấy (><)
cậu đẹp trai như vậy, học giỏi như vậy, chỉ có điều khó gần xíu thôi. thế thì có biết bao nhiêu là bạn học theo đuổi cơ chứ, cả hậu bối khối dưới và các tiền bối khối trên nữa. cậu nói xem làm sao tớ địch lại đây?
-♡
"taehyung! taehyung! cùng ăn trưa nhé! (:">)"
"thật ồn ào!"
tớ rủ cậu cùng ăn trưa trên sân thượng. nhưng có lẽ cậu không thích tớ ồn ào, phải rồi... mấy em hậu bối vừa tặng cơm trưa cho cậu ấy đấy, trông ngon miệng lắm. cậu còn nói gì với em ấy nữa kìa, tớ rất không thích đâu. tớ buồn đó! (:<)
"ơ... sao cậu không mang theo cơm trưa?"
"không muốn. ăn của cậu!"
nói gì thì cậu ấy vẫn theo tớ đến sân thượng ăn trưa. dù tớ chỉ ăn nửa phần cơm, tớ không có no nhưng cậu lại ăn rất ngon miệng nha. lần sau tớ sẽ chuẩn bị thêm một phần cơm cho cậu (^^). cậu ấy thích trứng cuộn không nhỉ?
-♡
"chào cậu!"
vẫn như mọi ngày, cậu ấy không trả lời. nhưng hôm nay tớ đi muộn đấy, chẳng lẽ cậu cũng muộn? hôm nay tớ đã chuẩn bị phần cơm cho cậu rồi nhé (:3). do quá chăm chú nên tớ muộn tận mười lăm phút. cứ tưởng đâu chuyến xe buýt cùng cậu đến trường đã lỡ rồi, lại chẳng ngờ rằng cậu cũng đi muộn. thật trùng hợp!
tớ cảm thấy lạnh. mùa đông đã đến rồi, vậy mà sáng nay lại quên mất. ôi, tối lại là giáng sinh nữa. tớ vẫn chưa chuẩn bị quà giáng sinh cho cậu. tớ muốn đan cho cậu một chiếc khăn choàng cổ, mặc dù đã nghĩ đến việc này từ tháng trước rồi nhưng có lẽ tớ nên thay đổi ý định ấy thôi (:<). nên tặng cái gì nhỉ?
"tớ thấy nóng."
bỗng cậu ấy cho tớ mượn áo khoác. bất ngờ lắm, mở to hai mắt, tớ nhìn cậu ấy ngạc nhiên vô cùng. thế quái nào cậu ấy lại thấy nóng? đang là mùa đông đó taehyung, không lí nào lại nóng vào mùa đông đâu. cậu ấy bị cảm sao?