185

95 11 1
                                    

Chương 185

Hợp đồng ký tên thập phần thuận lợi, nói là chỉ làm trong thôn một nửa nhân gia nhập vào gieo trồng nông trường, nhưng là nhìn Triệu đem đầu cùng tú tài đều ký sau, hương lục thôn thôn dân cũng không phải ngốc, tất cả mọi người đều là tâm tư sống phạm, đều cảm thấy phương diện này khả năng có chỗ tốt gì, cho nên không có thiêm thượng đều muốn lấy trong thôn quan hệ cấp thiêm đi vào, đáng tiếc liền giống như vào núi phóng sơn giống nhau, dưỡng tham người cũng là một đưa tình tương truyền, bình thường thôn dân cũng không có cái kia kỳ ngộ tiến vào, cho nên cũng quái chăng từ cổ chí kim, đều phải có nhất nghệ tinh bàng thân, nào một ngày là có thể có thăng thiên cầu thang.

Hương lục thôn thôn dân nhập vào vấn đề giải quyết đều ở tiền minh anh tính kế trung, đơn giản chính là một bút tử thuế ruộng sự tình, đến nỗi phân chia hộ khẩu, chính là tiền minh anh không đi làm, Bạch lão đầu cùng với những người khác cũng sẽ đem những người này đơn độc quản lý lên, rốt cuộc đây là một kiện quan hệ quân quốc đại sự.

Một xấp hợp đồng liền như vậy bị tiền minh anh nhét vào nghiêng bối quân vác, làm Triệu đem hạng nhất người đều lo lắng nàng cấp rớt ra tới.

"Nếu không cầm cái rương trang đi?" Triệu đem đầu quay đầu chuyển não tìm đằng cái rương, không sai, ngươi không nhìn lầm, chính là đằng cái rương, ở Triệu đem đầu xem ra, kia không phải một trương giấy, mà là bọn họ nông chuyển phi ăn thượng cống ứng lương hy vọng.

"Không có việc gì, ném không được, ta đều cấp khấu hảo. Ngươi xem!" Tiền minh anh đem nghiêng vượt nút thắt cấp Triệu đem đầu xem, ý tứ xác thật đặt thực hảo, nhưng là trong thôn những người khác cũng là đi theo lo lắng, đặc biệt là mấy cái biết hợp đồng lao động tiến vào đãi ngộ sau, đều hận không thể giúp đỡ tiền minh anh bảo quản.

Đối với không có nghi hoặc tiền minh anh có hay không cái kia năng lực, điểm này nhưng thật ra lại rõ ràng sáng tỏ, kia xà phòng xưởng chính là ở đại gia mí mắt phía dưới, nhân gia cái này tiểu cô nương cấp làm ra tới, chuyện này ở hương lục thôn nòng cốt trung đều rất rõ ràng, nhưng là đại gia phóng sơn lập nghiệp, khác không gì bản lĩnh, này bảo mật che cái nắp sự tình, làm nhất nghiêm mật, bằng không thời trẻ gian này thôn đã sớm bị thổ phỉ bưng.

Tiền minh anh ở phía trước đi tới, một đám cao lớn thô kệch hương lục thôn nòng cốt liền đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm tiền minh anh túi xách, sợ gió to gần nhất cho bọn hắn hy vọng thổi chạy.

Cơm chiều tự nhiên là dừng ở tú tài trong nhà, mà những cái đó hợp đồng quản lý người từ tiền minh anh biến thành điền tiểu khổ, lập tức khiến cho đại gia yên tâm không ít, mặt khác Triệu đem đầu cái kia đằng rương, điền tiểu khổ nhân gia liền không có cự tuyệt, tiền minh anh nhìn, không khỏi nói câu bà mụ.

Lợn rừng thịt hô chín rục, dùng chính là hương lục trong thôn đặc có hầm lợn rừng thịt gia vị, mấy người vừa lên giường đất bàn.

Tú tài nương hòa điền tiểu khổ liền lấy ra tới cái đồng nồi, đồng nồi vẫn là Triệu đem đầu bọn họ lên núi gia hỏa sự, chỉ là hai ngày này tiếng gió khẩn, cũng không dám lấy ra tới, hiện tại nhưng thật ra hảo rất nhiều, trong thôn cũng đoàn kết thực, năm nay liền dùng lên.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ