ALLY

761 14 0
                                    

"Uhmm! Aah! Fuck you are so fucking amazing!" Napapakalmot sya sa likod ko sa sobrang sarap na nararamdaman nya. "Gosh! Shit I'm cumming!" I smirked nang maramdaman ko ang panginginig ng katawan nya. Pinupog nya ng halik ang leeg ko. Nag iwan sya ng marka sa tits ko. Grabe ang sarap talaga ng mga babae. "Ally, you are so freaking great in bed. Why don't we make it official?"


Natawa ako sa sinabi ni Claire.

"No"

Tumayo ako at nagsimulang maglakad papunta sa shower.

Hinayaan ko lang ang tubig na dumaloy sa katawan ko at ako ay nakatayo lang. Pilit na ibinabaon sa likod ng utak ko ang mga nangyari noon.


"Hey there, sexy. May kasama ka ba?"

Isang mokong na lalaki ang tumabi sa akin habang nakangiting aso sa akin. Kala netong mongoloid na to papatulan ko sya? Tang ina pareho lang kami ng hanap no!

"Pwede lumayas ka sa harap ko? Busy ako."

Nag taas ng dalawang kamay ang lalaki habang humahakbang paatras.

Tinitigan ko ulit ang babae sa dance floor na may curly hair. She's looking right at me at saka ngumiti seductively.

Pag katapos nyang sumayaw ay lumapit sya sa bartender at nag order ng inumin.

"So, having fun?"

She looked at me with a big smile.

"Not yet."

"Siguro dahil may kulang?"


Inilapag ko ang alak na hawak ko at bigla nyang pinagapang ang daliri nya sa braso ko.

"You are so hot."

She looked at me.

Lace up red crop top pinartneran ng lace up highwaist shorts at red gladiator shoes. Sino bang hindi makakapansin sa akin?


"Thanks" ngumiti lang ako. Hindi sya mapakali. Ininom nya ang alak nya ng diretso at saka ako hinatak papunta sa cr.

She shut the cubicle door at saka ako hinalikan ng hinalikan.

"Oh gosh you are driving me crazy"

Natawa ako sa sinabi nya. Patuloy kong hinahalikan ang leeg nya.

Ibang araw, ibang gabi, ibang babae, ibang putahe.

"Oh fuck sige pa ang sarap"

She moaned nang maramdaman nya ang mainit kong labi sa nipples nya.

"Hmm. You are so fucking great!"

Natawa na naman ako sa utak ko. Pangatlong beses ko nang naririnig yan sa mga babae. Kay Claire, sakanya at dun sa isa pang babae na nakilala ko sa Australia. Eunice yata yung name nun.

"Oh baby aaahhhh uuhhm"

She took my head at dinala ito sa labi nya. Naghalikan kami. Sabik. Malalim. Uhaw na sa langit ang mga kilos nya.

I took my hand down there at hindi na ako nagulat nang maramdaman ko ang katas nya na sumisigaw na sa pananabik.

"Ooohh"

"aaahh"


"Fuck! Ang sarap"
Napapakagat sya sa tenga ko.

"Tang ina mo ang sarap mo!"

Gigil na sya sa sobrang pananabik at sa taas ng libido na nararamdaman nya ngayon.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 24, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Love MakingWhere stories live. Discover now