Hôm nay có show cuối tuần,BlackPink di chuyển đến địa điểm quay.
-Phòng chờ-
Lisa đến ngồi cạnh Chaeyoung thì nhỏ lại đứng dậy và đi ra ngoài.
"Nói chị nghe đi,hai đứa giận nhau cái gì đúng không?"-Jisoo hỏi.
"Không ạ!"
"Em lì vậy?"
"Em lì nên em sẽ không trả lời.."
"Mấy đứa ơi,nhanh đi tổng duyệt nào.."-Một staff bước vào phòng chờ của BlackPink.
"Vâng!"
"À,mà Lisa..em đi tìm Chaeyoung rồi gọi nó về đây!"-Jennie vỗ vai Lisa.
"Vâng!Mọi người đợi em một xíu.
Lisa ngó qua ngó lại vẫn không thấy Chaeyoung.
Đi thêm một đoạn...Jungkook và Chaeyoung đang nói chuyện với nhau..
Sao lại là Lisa??Tại sao Lisa hết lần này đến lần khác..chứng kiến cảnh hai người họ nói chuyện thân mật??
Nghĩ trong đầu,Lisa rơi nước mắt..cô chỉ đứng vào một góc,theo dõi họ.
Từng hành động ấm áp của Jungkook dành cho Chaeyoung đều khiến tim Lisa đau thắt lại..
Tại sao Jungkook lại tàn nhẫn đến vậy??Giá như Lisa và Jungkook chưa từng gặp nhau..như vậy thì,cô không phải chịu đau khổ và..tình bạn đẹp giữa cô và Chaeyoung cũng không rạn nứt.
Phải!Ý cô là..Jungkook là một thằng đểu,một thằng đào hoa!
Nghĩ tới đây,Lisa khụy xuống sàn..
"Hậu bối có sao không?"-Taehuyng lại dìu Lisa đứng dậy.
"Em không sao.."
"Sao lại khóc thế kia?"-Taehuyng lấy chiếc khăn tay ra đưa cho Lisa.
"Cảm ơn tiền bối.."
"Nhìn hậu bối thật sự rất mệt,tiền bối đây rất sẵn lòng.."
"Ah!Chào tiền bối,cậu ấy ở đây với em là được rồi ạ!"-BamBam chạy tới.
"Vậy em ở đây dỗ em ấy đi nhé!"
"À..tiền bối!"-Lisa trả khăn tay cho Taehuyng.
"Hậu bối cứ giữ đi!"
"Thôi ạ..mà tiền bối..hãy trả cho tiền bối..Jungkook giùm..em.."-Lisa lấy ra cái dây chuyền của anh.
"Được rồi.BamBam,anh đi trước nhé!"
"Vâng!"
Lisa khóc to hơn,BamBam nhanh chóng bụm miệng cô lại.
"Tớ nói đúng không?Cậu đừng có nhu nhược như vậy nữa!Tớ không cam lòng khi nhìn cậu khổ sở như vậy!"
Lisa lấy trong túi ra cái khăn tay,là của Jungkook đã đưa cho cô hôm Seoul Music Awards..
Giá như bây giờ mà anh vẫn ân cần với cô như vậy..
BamBam thấy nó,cậu giật lấy rồi đứng dậy,đi về phía Jungkook.
"Trả cho cậu!"-BamBam tức giận,ném thật mạnh vào người Jungkook.
"Sao cậu lại mạnh bạo như vậy?"-Chaeyoung có quen BamBam,nhỏ chậm rãi nhặt chiếc khăn tay lên.
"Là do hai cậu!Là do hai cậu khiến bạn của tớ mệt mỏi!"
"Bọn tớ làm gì chứ?"-Jungkook phụt cười.
"Cậu tự dùng cái não của mình mà suy nghĩ đi!"-BamBam lấy tay chỉ vào đầu Jungkook.
BamBam quay đi,không quên nhìn Chaeyoung bằng một ánh mắt thất vọng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lisa × JungKook]-Love Whisper-[BangPink]
FanficTrong ngành giải trí khốc liệt,nó vẫn tồn tại một tình yêu chứ?-[Truyện có nhiều chi tiết có thật ngoài đời.Mong các bạn ủng hộ!]