Có ai rèn ra Hyuuga chưa? OvO
Cho mị xin ít luck đi!!!! TT^TT
Chap này có sự góp mặt của chế SanMin017 và chế butter_for_life nhé!
-------------------------------------------------------------------
- Ryoko-chan~! Chào mừng đến với bản doanh của tôi!
Ai ôm chầm vị saniwa tên Ryoko kia.
- Cảm ơn cô vì đã cho tôi ở nhờ bản doanh. Bản doanh nhà tôi đã bị sụp hết do con Vịt mất rại. Nó dụ kebi đi đốt hon tôi. Nhân tiện thì chồng cô có ở nhà không?
- Có chứ, Ichigo mới đi đấu tập PvP với hàng xóm về.
- Vậy thì cho tôi gửi Koryuu aka husbando của tôi cho Ichigo để học hỏi nhé!
- Không có vấn đề gì ~!
Bàn bạc xong, hai nữ hiền nhân quyết định là kéo nhau vào phòng để cày phim Hậu cung Như Ý truyện.
---------------------------------------------------------------------
Ichigo vừa uống trà, vừa trò chuyện với Koryuu (nhà Ryoko).
Ban đầu tưởng là sẽ khó nói chuyện lắm, ai dè lại hợp ý nhau như vậy.
- Vậy ra Tsurumaru-dono bên nhà anh không quậy như Tsurumaru nhà tôi à?
Koryuu bỏ một miếng bánh ngọt vào miệng, hỏi.
- Tsurumaru-dono của bản doanh nhà tôi không thích quậy lắm, ổng chỉ cố tỏ ra là mình thích quậy nên các trò phá đám không được công phu như nhà cậu.
- Ể? Ghen tị thật đấy!
Koryuu bĩu môi.
- Mà bản doanh nhà cậu sập rồi thì những người khác ở đâu?
- Họ ở lại làm thợ sửa chữa rồi, khoảng vài ngày nữa là xong.
- Cậu không bị bắt ở lại à?
- Tôi đoán là vì tôi là một người vụng về nên chủ nhân không muốn tôi ở lại làm vướng tay họ.
Ryoko mà nghe được, chắc khóc luôn quá.
------------------------------------------------------------------------
Buổi chiều, Ichigo dành thời gian cùng làm diều giấy với Akita và Gokotai.
Anh bỗng nhớ lại một hồi ức.
- Ichigo nè! Ta quen được với một saniwa khác đấy! Tên của cô ấy là Shinomiki Shiki đấy!
Ai háo hức. Đây là thời điểm mà cô vẫn còn là newbie, chưa quen thân được với nhiều người. Đây cũng là thời điểm mà hai người chưa trở thành một đôi
- Shinomiki Shiki?
Ichigo nhíu mày.
- Nghe hay lắm đúng không? Cô ấy tốt bụng lắm, tên lại còn trùng với nhân vật ta thích nhất trong "Dance with devils" nữa chứ!
Nghe Ai nói. Trong lòng anh khá khó chịu. Chỉ là hàng xóm thôi, có cần phải vui đến vậy không?
"Mà khoan người này là nam hay nữ? Nếu là nam thì chém, nếu là nữ thì không thể loại trường hợp đồng tính được, xử nốt!"
Shinomiki Shiki, anh đã ghim người này kể từ đó.
---------------------------------------------------------------------------
- Shiki-sama? Là ngài à?
Anh mở cửa, sau khi nghe thấy tiếng gõ cửa.
Shiki và anh nhìn nhau, mắt bắn ra tia lửa điện như trong phim X-Men.
- Ta đi phát thiệp cưới!
- Ờ, ngày này cuối cùng cũng tới à?
- Chứ sao?
Không phải là anh cố tình gây sự hay gì, dù gì thì Ai cũng trở thành nữ nhân của anh, Shiki cũng sắp lấy chồng, không có lí do gì để ghen tuông gì nữa, nhưng mà.....
Nhìn mặt vẫn thấy ngứa mắt!
Nhưng anh không ngờ, từ một cuộc trò chuyện thì biến thành một cuộc đấu kiếm.
Anh toan định rút thanh bản thể của mình ra, thì Ai xuất hiện và kéo anh đi.
Shiki nhà bên đó cũng bị chồng sắp cưới của mình aka Yagen tát sml.
- Shiki, tau để mài phát thiệp chứ đếu phải đi chơi.
Yagen nhà đó nói.
Cuối cùng thì Ai nhận lấy thiệp mời và chọn viên kẹo màu tím- màu cô thích nhất.
-----------------------------------------------------------------------
- Ichigo, anh ghen với Shiki à?
Ai nhón lấy chân cố xoa đầu Ichigo nhưng bất thành. Dù gì thì Ichigo cũng cao hơn cô khoảng 20cm mà!
- Xin lỗi, anh không hiểu sao mình lại làm thế với cô ấy, sau cái hôm em kể mối tình đầu của mình là nữ.
Ichigo tự cúi xuống một chút cho cô xoa lấy đầu anh.
- Thôi nào, hôm đám cưới cô ấy chúng ta cùng đi chung nhé. Tiện cho hai người làm hòa luôn.
- Ừ.
-------------------------------------------------------------------------
Ryoko đang đứng ngoài cửa nhìn hai cái con người đang quăng hường tung tóe kia, thở dài.
- Tại sao Koryuu nhà mình không được như thế chứ?
Koryuu nhà Ryoko, EQ cực thấp, thấp hơn cả Chougi.
Lại còn bị nhiễm friendzone với aruji-zone nữa chứ!!!!!
---------------------------------------------------------------------------
"Cơn bão, sắp ập đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bản doanh Innocent Wind
Fanfic"Rơi xuống như sương, biến mất như sương, hẳn là bản thân ta..." Phần 2 của bộ "Honmaru của Ai"! Những câu chuyện mới, những góc khuất quá khứ chưa được giải đáp của vị nữ hiền nhân, và cả sự trưởng thành qua thời gian của các kiếm nhân. Vứt bỏ đi q...