VOTE READ AND COMMENT!
pwede na ring magFAN.. thanks po!
Ang sarap sa pakiramdam kapag nakasakay ka sa merry-go-round, roller coaster o di kaya sa ferries wheel..Para bang hinahalukay pababa at pataas ang lamang loob mo sa katawan,sisigaw ka ng AAAHHHHH!!!,hindi na madrawing ang mukha mo kasi lukot na sa kasisigaw,at pagkatapos masusuka ka.hahaha! nakakawala nga ng stress eh.. lalo na yung rides na, octopus? Nakasakay na kayo non? Ako oo, kasama ko pa ang kasintahan ko non eh..
----
Nakaupo ako ngayon sa tabi ng mga halaman habang kumakain ng cotton candy, napagod nga ako eh, sa kauupo, kasi naman itong si Jack niyaya akong pumunta dito sa Circus,para ano?? UMUPO? Ni hindi man lang nagsasalita.. KAIRITA HA!
Yel: ano bang ginagawa natin dito ha? Niyayaya mo akong pumunta dito para umupo?? Sana sa bahay nalang tayo pumunta..
Sabi ko..
Nilingon nya lang ako tapos ng smile.. ^____^
Hinila nya ako tapos pumila sa isang rides doon.. octopus??
AAAAHHHH!!
WWAAHHH!!!
AAYYOOKKOOO NNAAA!!
Grabe ?? kung makasigaw ang mga riders ah?? kinakabahan tuloy ako, eh first time ko naman kasing sakyan ito, pangdalawang tao lang sya, tapos, ikot ng ikot,binabaliktad kapa! Sino bang hindi masisigaw nyan?..
Nanginginig ang kamay ko.. pero nawala naman ng hinawakan ito ni Jack na nakasmile parin sa akin..
girl: sasakay ba?
Ahy? Di ko namalayan tapos na yung naunang sumakay, it’s our turn na pala..
Yel: sige po..
Nakasakay na ako..WWHOOOHH!! nanginginig parin ang kamay ko, nilingon ko si Jack na nasa kanan ko..
Yel: hindi mo ba talaga ako kikibuin Jack? Grabe ka ha.. aaahh? Siguro, bumebwelo ka lang para sa pagsigaw mo nuh?? Hayaan mo dadamayan kita… ^___^
Jack: I miss you so much..^___^, mahal na mahal kita..
Hinawakan nya ang nanginginig kong kamay..
Yel: Sweet mo ah! ^___^
Announcer: OH READY NA READY NA!! HALA PAPAAKYAT NA PO!PAPAAKYAT NA! OH HALA SIGE IIKOT NA!!
WWAAAHHH!!
AAAHHH!
Ang saya-saya ko! WWAAHHH!!! Ang saya-say---
O_________________O
AAAAHHHHH!!
Yel: JJAAACCCKKK!!!!!
*WWOOOOSSHHH!
Babae: kuya!! Wag po kayong tumalon! Nakasakay pa po tayo!
Hawak sa akin ng babae, napalingon ako sa kanya.. katabi ko sya sa ride? Eh sino yung ..
UURRGGHH! .. oo nga pala, wala na si Jackilyn, eto rin ang dating nangyari, nakasakay kaming dalawa dito sa Octopus, pero sa kasamaang palad.. nahulog sya, sa katangahan ko hindi ko sya nabantayan ng maigi..
Natapos narin.. ayoko ng bumalik dito, ilang taon narin ang nakalipas pero hindi ko parin matanggap na wala na sya.. sinisisi ko ang sarili ko sa mga nangyari..
Napadaan ako sa pabilihan ng mga couple shirts.. naalala ko na naman ang binili naming ni Jackilyn noon.. ( -_-)
Umalis ako sa booth..
Napadaan na naman ako sa isang ride.. ang roller coater
T__T
Naaalala ko na naman ang dati na halos mapaos na kami sa kasisigaw
Tapos sa basurahan..
Hahahahaha!! Naalala ko nung nasusuka na kami..
T___T
Ayoko na! aalis na ako! Naalala ko ang mga nangyari.. lalo na ang pagkahulog nya, patawad Jackilyn!
Papaalis na sana ako ng may narinig akong boses at kilala ko kung kanino yun..
Jack: I love you Aryel.. wag mong sisihin ang sarili mo, kasi hindi naman ikaw ang may kasalanan..
at kung may aalis, may panibagong darating..
At biglang naglaho ang boses..
T__T
Yel: I love you to Jack! I’m really really sorry..
*BBUUGGSSHH!
Ako at ang babae: Aray!
Aryel: pasensya na.. di kasi ako tumitingin sa daan..I’m so-sorry..
Babae: Hey?? Don’t blame yourself.. and?? Don’t cry, it’s not the end of the world..
Kasalanan ko rin kasi hindi ako tumitingin sa dinadaanan..WAIT! ikaw yung katabi ko kanina diba?? I’m Jack.. you are?
O____O
Napatingala ako, Jack?? As in Jackilyn?? Pero, hindi nya kamukha..
Babae: Jackandra mae.. ikaw??
Yel: Aryel ..
Jack: ohw?? Nice to meet you?? Bakit ka umiiyak??
Yel: Ahh, wala..
Jack: aahh! Alam ko na.. sakay na lang tayo sa Octopus! Di mo ba naenjoy Yel? Libre kita
Hinila nya ako.. pero pinigilan ko sya..
Yel: WAG!, ayokong mawala ka..
Jack: huh? bakit? Hindi naman ako mawawala..
Yel: basta! Bili nalang tayo ng cotton candy.. gusto mo? Ako ang lilibre sayo!
Jack: oo sige ba..
----
Ang sarap sa pakiramdam kapag nakasakay ka sa merry-go-round, roller coaster o di kaya sa ferries wheel..Para bang hinahalukay pababa at pataas ang lamang loob mo sa katawan,sisigaw ka ng AAAHHHHH!!!,hindi na madrawing ang mukha mo kasi lukot na sa kasisigaw,at pagkatapos masusuka ka.hahaha! nakakawala nga ng stress eh.. lalo na yung rides na, octopus? Nakasakay na kayo non? Naku wag na! kumain nalang kayo ng cotton candy!
END