Thư danh:[ tổng anh mĩ kịch ] hung thủ tại trước mắt
Tác giả: Di phong ức túy
Thiên triều trạch nam một khi xuyên việt, tiền tài mỹ nữ quyền lợi hoàn toàn không thể kết nối, xuyên việt a quốc nội tâm không khổ bức, thề thầm nghĩ hảo hảo sống sót, lại bị ban cho thần giống nhau năng lực, trạch nam nói: Cỡ nào khổ bức !
Nhân vật chính năng lực: Nhìn đến thi thể trong nháy mắt biết được hung thủ.
Tác giả: Nhi tử, ngươi xem ta nhiều yêu ngươi ! khiến ngươi xuyên việt đến như vậy thời đại, như thế ** tự do ! của ngươi bàn tay vàng kiêm chức là lợi khí, ta quả nhiên là thân mụ.
Lance:...... Ha ha, ta đối này trì trầm mặc thái độ
Biên biên: Thân ái , này văn đề mục hòa của ngươi văn phong không đáp nha, hơi hơi kinh sợ.
Cuối cùng văn này chủ thụ, tiểu công vi dr·reid
Nội dung nhãn: Anh mĩ kịch nghiệp giới tinh anh linh hồn chuyển hoán thiên tác chi hòa
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Noah · Lance [noah·lance] ┃ phối hợp diễn: Phạm tội tâm lý chư vị, Hannibal, thần hạ ┃ cái khác: Nhân vật chính khổ bức nhân vật chính v587
==================
☆, điên cuồng yêu
Đối với một trạch nam, xuyên việt ý nghĩa cái gì? Tài phú? Mỹ nữ? Quyền lực? Vẫn là bi kịch?
Hiển nhiên tại đam mỹ tiểu thuyết bên trong, trạch nam cũng chỉ có thể bi kịch.
Được rồi, chúng ta đến xem có nào bi kịch sự tình sẽ ở xuyên việt trạch nam trên người phát sinh.
Ngươi mở to mắt, thấy được trên vách tường dán song hỉ, sau đó ngươi ngồi ở nhất trương hỉ trên giường, của ngươi trước mặt có mặc hồng áo choàng tóc dài nhân đưa lưng về phía ngươi đang tại cởi quần áo, sau đó ngươi bị rung động , làm trạch nam ngươi rốt cục kết hôn ! tuy rằng thời gian địa điểm có chút không đúng. Thẳng đến cái kia mi nhãn lý mang theo người cười xoay người lại, sờ thượng của ngươi ngực ! sau đó ngươi kinh ngạc phát hiện của ngươi ngực hơn hai đống ! ! bị kinh sợ ngươi không có bất cứ động tác, sau đó đương người kia thoát của ngươi quần áo sau, ngươi lại phát hiện...... Di, phía dưới hai lượng nhục thế nhưng không có ! ! đây là một bi kịch......
Chúng ta đổi một, ngươi mở to mắt, thấy được ngươi đối diện tràn đầy đều là nhân, ngươi hiển nhiên là tại một đài cao tử thượng , dưới người đều thân trưởng cổ nhìn ngươi, sau đó cạnh ngươi có một danh tráng hán vẻ mặt nghiêm túc, của ngươi bên cạnh có một mặc bạch y xinh đẹp muội chỉ, ngươi vừa mới yếu mở miệng, liền nghe đến phía sau có một nam nhân mở miệng cùng với thanh thúy trúc phim rơi xuống đất thanh âm,“Canh giờ đã đến ! hành hình !” Ân, kỳ thật phía sau ngươi có thể hô to một tiếng,‘Ta còn có đồng lõa !’ linh tinh đến cứu lại nhất hạ đầu của ngươi.
A cáp, có lẽ ngươi cảm giác đã ngoài hai cái đều quá mức hung tàn, chúng ta lại nói một, ngươi mở mắt ra, thủy mơ hồ của ngươi tầm mắt, ngươi tại một phòng tắm, sau đó ngươi tại thực tự tại tắm rửa, không có nhân uy hiếp đến ngươi, sau đó bên cạnh ngươi tráng hán đột nhiên vỗ vỗ của ngươi bả vai chỉ vào của ngươi dưới chân nói “hey, huynh đệ, của ta xà phòng rớt, có thể giúp ta kiểm nhất hạ sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Liên tái) [Tống anh mĩ kịch] Hung thủ tại nhãn tiền - Di Phong Ức Túy
FantasyThư danh:[ tổng anh mĩ kịch ] hung thủ tại trước mắt Tác giả: Di phong ức túy Thiên triều trạch nam một khi xuyên việt, tiền tài mỹ nữ quyền lợi hoàn toàn không thể kết nối, xuyên việt a quốc nội tâm không khổ bức, thề thầm nghĩ hảo hảo sống sót...