School. Best place ever *remember the sarcasm*
Tsk. Ayan na naman sila. Kelan ba sila titigil. Ee muntanga na mga sila kakasigaw ee.
"OPPAAAAA! DATE ME PLEASE!~"sigaw ng isa sa mga fangurls ng BTS
Iwan ko ba?. Lagi nalang BTS ang bukambibig nina Amethyst, Emerald at Jade. Fangirls din kasi sila at gagawin nila ang lahat paramapansin sila ng BTS. Iba talaga pag kulang sa aruga. Parang wala silang Mama.
Opssss. I forgot to introduce myself. Hmmm I'm Park Ahreum. Half Korean half Qaqa. Nasa Korea ang dad ko at patay na ang Mom ko due to car accident. Kakamatay nya lang lately kaya kaylangan ko munang maka-recover. Best friends ko sina Amethyst, Emerald at Jade. High school best friend ko sila. So fangirl din ako tulad nina. Duh! Top student ako kaya hindi ko muna priority ang pagpa-fangirl. Kaylangan kong mag-aral ng mabuti kasi ako lang ang tagalagmana ng jewelry company ng dad ko. Dito muna ako nag-aaral sa Philippines kasi dito ang muna daw ako mag-aaral. Heh gulo ko no?! Napag-usap na ni Mom and Dad na dito ako pag-aaralin bago pa ma-aksidinte si Mom. So nakatira ako ngayon sa Apartment na medyo malayo sa School. Kasama ko ang mga best friend ko sa isang Apartment. Mga OFW ang mga magulang nila at ang Lola nalang ni Jade ang nag-aalaga sakanya. Kaya naman dito sila na sa Apartment ko tumutuloy. Wala namang kaso sakin yun kasi best friends ko naman sila ee. Nag-aaral ako ngayon sa pinakasikat na school sa Philippines. Kunti lang ang students sa school namin. Mga anak lang ng business man at mayayaman ang pwedeng mag-aral dito sa school namin. Kaya naman nagpapakahirap ang mga magulang nina Amethyst sa abroad. Para makatapos sila sa college at makahanap ng magandang trabaho. Nag-aaral silang mabuti pero isa ang BTS sa mga distractions nila.