Nguyên Linh Quân trước kia nghe người ta nói qua một câu nói như vậy ——
Nếu thế giới thượng liền thừa ta và ngươi, lão tử tình nguyện đào hố XX Địa Cầu!
Hắn vẫn cho là đây là cái chuyện cười lớn. . . Thẳng đến một ngày nào đó, hắn xuyên qua, xuyên qua chỉ có tự mình một người tinh cầu bên trên.
Ôm xuyên việt bổ sung tân thủ phúc lợi « Sơn Hải kinh », Nguyên Linh Quân: ". . ."
"Ngươi tốt."
Lúc này, dưới chân hắn tinh cầu ngượng ngùng nói chuyện.
. . .
Nhiều năm về sau, một đời vĩ nhân nguyên tinh vực sinh trưởng ở tinh tế biết hồ thượng trả lời một vấn đề như vậy ——
« luận người yêu hình thể bỉ ngươi đại hơn trăm triệu lần là một loại như thế nào thể nghiệm ». . .
So, đây là một cái tiểu thụ mang theo Sơn Hải kinh bên trong triệu hồi ra lông xù, tại thời đại vũ trụ phát dương Hoa Hạ mỹ thực, phát triển xây dựng cơ bản sự nghiệp, cố gắng kiếm tiền mua tiểu công, thuận liền trở thành một đời vĩ nhân thăng cấp lưu sảng văn.
Chương 01: Sơ lần gặp gỡ
Xa xôi Tinh Hải bên trong, vô số ngôi sao tuân theo vũ trụ quy luật, an tĩnh xoay tròn lấy.
Tại khoảng cách trung ương tinh hệ cực kỳ xa xôi Tinh Hải cuối cùng, đứng lặng lấy một viên rất phổ thông, rất bình thường tiểu hành tinh.
Không gian bốn phía còn quấn từng tầng từng tầng màu tím đen mỹ lệ băng rua, Thiên Nữ Tán Hoa vây quanh viên này bụi bẩn tinh cầu. Băng rua mềm mại phần đuôi như là phun trào sóng nước, tại trong chân không xẹt qua lúc, mang theo hoa mỹ lãnh quang.
Viên tinh cầu này liền tại dạng này hoang vu lãnh tịch lại đẹp đến lóa mắt cảnh sắc bên trong, lẳng lặng địa, cô độc tự chuyển.
Thẳng đến một ngày nào đó.
...
Nguyên Linh Quân từ một trận liên miên bất tuyệt đau đầu bên trong tỉnh lại.
Hắn lau mặt. Bốn phía gió xen lẫn thô ráp đất cát đập hai gò má, khiến người ta cảm thấy rất không thoải mái.
"Chuyện gì xảy ra?" Hắn đè lên quất đau huyệt Thái Dương, nhớ lại nhỏ nhặt trước tràng cảnh, hít một hơi khí lạnh: "Tê, cầm học bổng cũng không cần hưng phấn như vậy đi, rót ta mấy bình bạch? Gia súc."
Đưa cánh tay khoác lên trán bên trên, qua vài giây đồng hồ, Nguyên Linh Quân lười biếng mở mắt ra, muốn nhìn một chút mấy tên cùng phòng có phải là uống say rồi, trực tiếp đem hắn ném vào túc xá lầu dưới.
Nhưng trước mắt lại không còn là quen thuộc sân trường tràng cảnh.
Nguyên Linh Quân ngẩng đầu, trong lúc nhất thời còn tưởng rằng là ảo giác của mình.
YOU ARE READING
Ta yêu đương với tinh cầu
RomanceTác giả: Vô kê chi đàm Văn chương điểm tích lũy: 154,809,712 cp: Thiếu nữ tâm hạt vừng nhân bánh manh hệ tinh cầu công x thủ công kỹ năng đầy điểm lột lông năng lực up nam thần thụ Nội dung nhãn hiệu: Cường cường tình hữu độc chung ngọt văn s...