4

33 0 0
                                    

Chương 95: Chủ nhân

"... Tốt a, tiểu Bạch." Nguyên Linh Quân nói.

Mặc dù Thiên Cẩu, tiểu Thiên cùng chó con đều không phải cái gì không gọi được danh tự, nhưng là bị Cùng Kỳ dùng loại giọng nói này, tại cảnh tượng như thế này hạ nói ra, không hiểu liền lộ ra phi thường... Hổ thẹn độ phá biểu.

Thế là, trải qua thận trọng suy nghĩ, Nguyên Linh Quân cho hắn cái tên mới.

Quả nhiên, Cùng Kỳ không có phát biểu bất cứ ý kiến gì.

Hắn vẫy vẫy đầu, mắt nhìn cửa sổ mạn tàu bên ngoài, hỏi Nguyên Linh Quân: "Đại Vu, chúng ta bây giờ làm gì?"

"Đừng gọi ta Đại Vu." Nguyên Linh Quân nhịn không được, đưa tay sờ một cái Cùng Kỳ tuyết trắng tóc ngắn.

Xúc cảm siêu tốt.

"Như vậy chủ nhân?" Cùng Kỳ híp mắt, hất cằm lên, lộ ra cổ thượng màu đen hình xăm.

Hình xăm như là vòng cổ, đâm khắc vào da thịt trắng noãn bên trên, có loại cấm kỵ mà kích thích mỹ cảm.

Nguyên Linh Quân: "..."

Hắn cảm thấy mình sợ là ngộ nhập SM phiến studio.

Nói đến Cùng Kỳ cái này tính cách hoàn toàn chính xác rất thích hợp SM a, tình thế còn mạnh hơn người thời điểm một bộ run S dáng vẻ, tình thế so với người yếu lại nháy mắt hóa thân run M, hai loại nhân cách, tùy tâm chuyển đổi, để người nghĩ phải thật tốt điều giáo một phen.

Nguyên Linh Quân vừa cảm thấy ngứa tay, đại oa đã thay hắn quất tới.

"Ba" một tiếng, hắn trùng điệp đập vào Cùng Kỳ lưng thượng: "Thật dễ nói chuyện!"

"Rống!"

Cùng Kỳ xốc lên bờ môi, lộ ra sắc bén răng, tự mang yên huân trang đồng dạng đen nhánh con mắt nguy hiểm hướng đại oa thoáng nhìn, sau đó ý thức được mình đánh không lại Thao Thiết, thế là quay đầu, tức giận nâng lên quai hàm.

"Đại Vu không được, chủ nhân cũng không được, vậy ta ứng làm như thế nào gọi?"

"Gọi ta thuyền trưởng."

Nguyên Linh Quân thờ ơ lạnh nhạt Cùng Kỳ dáng vẻ, cảm thấy cái này hổ trắng quả nhiên là hung tính chưa mẫn, cần phải hao phí thời gian cùng kiên nhẫn hảo hảo điều giáo.

Hắn nhéo nhéo ngón tay, có thể cảm giác được có một cây vô hình tuyến liên luỵ tại mình cùng Cùng Kỳ ở giữa.

Dạng này liền tốt, từ từ sẽ đến.

"Thuyền trưởng." Cùng Kỳ ngẩng đầu, không yên lòng kêu một tiếng.

Hắn dùng linh lực trị một chút thương thế của mình, sưng lên một vòng mặt nháy mắt biến trở về nguyên bản dáng vẻ.

Nguyên Linh Quân ngẩng đầu nhìn lại, phát hiện Cùng Kỳ hình người dáng dấp còn thật đẹp mắt.

Thân cao ước chừng có một mét bảy, vừa tới đại phun bả vai, thân thể ở vào khoảng thiếu niên cùng thanh niên ở giữa, có loại thiếu niên đặc hữu ngây ngô cảm giác. Cùng Kỳ làn da trắng nõn, mềm mại tóc ngắn tiu nghỉu xuống, rũ xuống gương mặt hai bên, nếu như không chú ý hắn thân thượng màu đen áo khoác, cả người nhìn liền như tuyết bạch.

Ta yêu đương với tinh cầuWhere stories live. Discover now