Chương 121: Có quỷ
Tại mấy tên thành viên mới toàn tâm đầu nhập hạ, "Sơn hải đoàn xiếc" thành công thăng cấp, từ một cái không chứng mãi nghệ tiểu hàng vỉa hè biến thành một cái... Tập văn hóa, giải trí, ma thuật, tạp kỹ, vui chơi giải trí làm một thể siêu hào hoa bên đường tiểu hàng vỉa hè.
Mỗi ngày đều khách đến như mây.
Tiểu bò sữa điêu trở về túi tiền càng ngày càng lớn, một ngày buôn bán ngạch bỉ Nguyên Linh Quân một tuần đều nhiều.
Làm gia dụng, số tiền này bị đổi thành khoáng thạch, vật liệu, linh kiện... Cung cấp Nguyên Linh Quân tại Anghel đại sư bên người học tập tốn hao.
Cứ như vậy kiếm tiền —— dùng tiền —— kiếm tiền —— dùng tiền —— kiếm tiền xuống dưới, Nguyên Linh Quân tiêu đến như nước chảy, đoàn xiếc kiếm được bỉ nước chảy đều nhanh.
Nhìn xem tiểu bò sữa sáng lấp lánh con mắt, Nguyên Linh Quân trong thoáng chốc có loại bị mình dị thú bao dưỡng ảo giác.
"Cô."
Đúng lúc này, một con trắng nõn nà tiểu đầu heo từ nhỏ bò sữa đỉnh đầu lông dài bên trong chui ra, châu đồn ôn nhuận con mắt màu đen đối thượng Nguyên Linh Quân hơi có tâm sự ánh mắt, đột nhiên linh hoạt tránh bỗng nhúc nhích, sau đó ——
"Ô cô."
Nó động động quạt hương bồ đồng dạng lỗ tai, mở to miệng, phun ra một viên khoảng chừng hai con ngón tay cái bụng như vậy lớn, giá trị liên thành trân châu đen.
"Cô."
Từ phía trên cẩu thân thượng nhảy xuống, điêu lên trân châu từ từ Nguyên Linh Quân bắp chân, 狪 狪 tại hắn ngồi xổm người xuống về sau, đem óng ánh chói mắt trân châu đặt ở trong lòng bàn tay hắn, dịu dàng ngoan ngoãn dùng cái mũi ủi một chút.
Lần này không có Tinh Vệ ở bên cạnh phiên dịch, nhưng Nguyên Linh Quân tựa hồ có thể đọc hiểu châu đồn đang nói cái gì.
Nó nói: Đừng không vui, ta nôn trân châu nuôi ngươi a.
"..."
Nguyên Linh Quân thiếu chút nữa bị cái bàn tay này lớn bỏ túi bé heo cho ấm khóc.
"Cảm ơn." Hắn vuốt vuốt châu đồn đầu, trân trọng đem trân châu giấu ở mang theo người cẩm nang nhỏ bên trong: "Ta rất tốt."
Trong ngực Tiểu Hoàng gà: "..."
Chỉ tu sửa người cười, cái kia thấy người cũ khóc.
Viên Viên nhìn cái này ngẩng đầu lên hưởng thụ lột lông, hai con mắt thoải mái đều nheo lại tâm cơ bé heo, thình lình hiểu rõ Tinh Vệ năm đó nhìn thấy mình lúc tình hình.
Hắn cảm giác nguy cơ tăng cao, nguyên bản cảm thấy có hay không loại người người máy thân thể đều như thế, dù sao Tiểu Hoàng gà xác ngoài dễ dàng hơn đợi tại đồng đều đồng đều bên người. Nhưng bây giờ, hắn quyết định ——
YOU ARE READING
Ta yêu đương với tinh cầu
RomanceTác giả: Vô kê chi đàm Văn chương điểm tích lũy: 154,809,712 cp: Thiếu nữ tâm hạt vừng nhân bánh manh hệ tinh cầu công x thủ công kỹ năng đầy điểm lột lông năng lực up nam thần thụ Nội dung nhãn hiệu: Cường cường tình hữu độc chung ngọt văn s...