Chương 147: Muốn làm gì thì làm
Hồ ly tinh không ra, đây là cái vấn đề lớn.
"Làm sao bây giờ?"
Tinh Vệ phát sầu: "Để ta ngẫm lại, nam lần hai núi Sơn Thần thích gì tế phẩm, tế tự một chút Sơn Thần, nói không chừng nó có thể đem Đồ Sơn thị hồ ly danh tự nói cho chúng ta biết."
"Không cần." Nguyên Linh Quân khoát tay chặn lại.
Hắn vén tay áo lên: "Nhìn không cần điểm công phu thật là không được."
"Ngươi ngươi ngươi, ngươi đừng làm loạn!" Tinh Vệ hơi có vẻ khẩn trương, cảm giác cái này tâm ngoan thủ lạt Đại Vu muốn đem trốn ở trong sách hồ ly tinh bắt tới áp đặt.
"Không có sự tình, đừng lo lắng." Nguyên Linh Quân ôn hòa cười một tiếng.
Tại Tinh Vệ khẩn trương nhìn chăm chú, hắn mang theo « Sơn Hải kinh » đi vào phòng bếp.
"Xoát."
Sáng như tuyết dao phay rút ra, bị người cầm ở trong tay ước lượng.
"Soạt lạp."
Đao quang như rừng, rét lạnh lạnh lẽo, một chỗ máu gà.
Nhảy nhót tưng bừng ba gà vàng bị một đao đoạn hầu, toàn thân máu gà tung tóe đến chân hạ trong chậu, nóng hổi nước nóng một tưới, lông vũ như Thu Diệp nhao nhao rơi xuống, đảo mắt liền thành một con phiêu phì thể tráng trọc lông gà.
Xé ra ức gà, rửa sạch gà thân, nhét vào dược liệu, hương liệu cùng hai con cây táo hồng, treo tại lò nướng bên trên, dùng cây táo hồng than củi hun sấy nửa canh giờ, đây chính là một đạo chính tông cây ăn quả gà quay.
Nguyên Linh Quân rửa tay một cái, lại đưa ánh mắt về phía một cái khác run lẩy bẩy ba gà vàng.
Gà: "Lạc lạc lạc lạc ha ha ha! ! ! ! ! !"
Gà bi thảm không có người biết, Tinh Vệ chỉ thấy bọn hắn nguyên bản mua được chuẩn bị ăn dầu hạt cải nồi lẩu ba gà vàng từng cái phi tốc giảm bớt, thay vào đó là ——
Gà quay!
Hầm gà!
Gà rán!
Gà ăn mày!
Hồ lô gà!
Ba chén gà!
Hoàng muộn gà!
Đức Châu gà hầm!
Orleans gà nướng!
Gà con hầm nấm!
...
Trung Tây kết hợp, sắc hương vị đẹp.
Tinh Vệ nuốt nước miếng một cái, sau đó kéo qua Viên Viên tay thượng quang não, gọi thông tin.
"Uy, trời đầy mây chuyển phát nhanh công ty sao? Mời cho ta cái này cái địa chỉ lại phối đưa mười con sống gà, phải nhanh!"
YOU ARE READING
Ta yêu đương với tinh cầu
Storie d'amoreTác giả: Vô kê chi đàm Văn chương điểm tích lũy: 154,809,712 cp: Thiếu nữ tâm hạt vừng nhân bánh manh hệ tinh cầu công x thủ công kỹ năng đầy điểm lột lông năng lực up nam thần thụ Nội dung nhãn hiệu: Cường cường tình hữu độc chung ngọt văn s...