Chương 172: Đào ngựa Giáp
Không nói đến tiểu khả ái tại tư phổ Lâm Tinh thượng ảo tưởng, ở xa mấy chục năm ánh sáng bên ngoài trung ương tinh, thu được phong bưu kiện này Viên Viên ——
? ? ?
Thời đại vũ trụ là không có "Nón xanh" loại thuyết pháp này, cho nên Viên Viên rất không minh bạch.
Ba cái cùng phòng bị hắn từ giường thượng kêu lên, tiếp thu ý kiến quần chúng.
"Phong bưu kiện này ý tứ... Nói là ngươi rất tươi mát?" Cùng phòng một suy đoán.
Viên Viên ngưng trọng lắc đầu, cảm thấy tiểu bảo bối không có hảo tâm như vậy.
"Như vậy là nhắc nhở ngươi nên nhiễm đầu?" Cùng phòng hai đạo, hắn phiền não gãi gãi đầu: "Thế nhưng là chúng ta quân sự hệ học sinh không cho nhiễm đầu."
Viên Viên tưởng tượng một chút mình đỉnh lấy một đầu tóc lục dáng vẻ, kiên quyết lắc đầu.
—— hắn còn không bằng đi E-0001 tinh cầu thượng trồng cây trồng rừng!
"Kia..." Cùng phòng ba tâm tư tương đối tinh tế, hắn đem phong bưu kiện này tỉ mỉ đọc ba bốn lượt, đưa ra một cái giàu có sáng tạo tính quan điểm: "Có phải là phát sai tin nhắn rồi?"
"Đúng!" Cùng phòng một, hai vỗ tay: "Ta cũng cảm thấy như vậy!"
"Lúc ngủ cầm mặt lăn a."
Viên Viên: "..."
Bằng vào mình đối Tinh Vệ hiểu rõ, hắn cảm thấy rất không có khả năng, nhỏ như vậy một con chim, muốn làm sao lăn mới có thể lăn ra như thế phát rồ một câu?
Quả nhiên vẫn là có thâm ý a, không như sau phong thư nhà hỏi đồng đều đồng đều?
Nghĩ nghĩ, Viên Viên thỏa mãn gật đầu, đưa tay, tắt đèn.
"Được rồi, ngủ đi, ngày mai còn muốn đi đánh Carl."
Ăn cơm đi ngủ đánh Carl, trung ương tinh thượng đảo mắt lại là hào không gợn sóng, một ngày mới.
...
Tư phổ Lâm Tinh.
Bóng đêm dần dần bao phủ cả hành tinh, tinh cầu thượng xa hoa nhất lục tinh cấp suối nước nóng khách sạn cũng bị bao quát ở bên trong.
Hôm nay ban đêm không có tinh, nồng đậm tầng mây che lại trên bầu trời một điểm cuối cùng sáng sắc, lộ ra bỉ ngày xưa đêm tối còn muốn thâm thúy.
Khách sạn những khách nhân dần dần nghỉ tạm, từ ban công nhìn lại, từng tòa gian phòng đèn dần dần dập tắt, dung nhập bóng đêm đen kịt bên trong.
Chen chúc tại kiến trúc bốn phía, ban ngày xem ra mười phần tươi mát đáng yêu cây rừng cùng bụi cây ở trong màn đêm hóa thân thành cao thấp quỷ thủ, không ngừng chập chờn, phát ra "Soạt kéo" tiếng vang.
YOU ARE READING
Ta yêu đương với tinh cầu
RomanceTác giả: Vô kê chi đàm Văn chương điểm tích lũy: 154,809,712 cp: Thiếu nữ tâm hạt vừng nhân bánh manh hệ tinh cầu công x thủ công kỹ năng đầy điểm lột lông năng lực up nam thần thụ Nội dung nhãn hiệu: Cường cường tình hữu độc chung ngọt văn s...