Taehyung nắm tay Jisoo đi đến văn phòng của mình. Anh đẩy cô vào trong sau đó đóng cửa lại. Jisoo muốn chạy ra nhưng bị anh giữ lấy rồi ném thẳng xuống ghế sofa. Taehyung nằm đè lên người cô, hung hăng hôn môi.
Jisoo kịch liệt phản đối. Cô vùng vẫy
chống cự, đánh tới tấp lên vai và lưng anh, hai chân cũng không yên phận mà nháo nhào đạp lung tung. Bất quá, Taehyung mới khóa tay cô lại trên đỉnh đẩu, đùi anh kẹp chặt hai chân cô, ngấu nghiến hôn.Nụ hôn cuồng dã và nóng bỏng này như thiêu đốt cơ thể cô. Cô lắc đầu, muốn thoát khỏi anh, nhất quyết ngậm miệng không hé mở cho anh luồn lưỡi vào sâu bên trong. Taehyung bực bội hừ lạnh một tiếng, ở trên môi cô cắn một ngụm, đau quá khiến Jisoo phải nhăn mặt, bật miệng rên khẽ. Chỉ chờ có thế, anh đã thành thục đẩy lưỡi vào khoang miệng cô, rà soát mọi ngóc ngách, hôn như muốn uống cạn cô, nuốt trọn hương vị ngọt ngào lẫn với mùi máu tanh. Hai chiếc lưỡi giao tranh quyết liệt, Jisoo dù có kháng cự cũng không thể là kháng cự lại anh. Taehyung triền miên hôn, không chừa cho cô đường không khí để hít thở. Phổi cô bắt đầu nóng hừng hực, mặt đỏ ửng vì kiệt sức, cô thống khổ van nài, lấy chút khí lực còn lại đẩy anh ra. Taehyung lưu luyến mút mạnh môi cô, nụ hôn của anh trượt dần xuống mang tai. Chạm đến điểm nhạy cảm, anh ngậm vành tai cô, liên tiếp mút mát. Tới cần cổ trắng ngần của Jisoo, răng và môi tạo thành những dấu hôn ngân. Cúc áo sơ mi của cô đã bị anh cởi được một nửa, anh kéo áo cô xuống, xương quai xanh cùng với bộ ngực đẫy đà hiện ra, một màu trắng mịn màng lại có thể đốt cháy con mắt anh. Taehyung sà xuống xương quai xanh của cô, hôn thật mạnh.
Thứ xúc cảm lạ lẫm mà đê mê này như sắp làm Jisoo bùng nổ. Cô thở dốc, lồng ngực phập phồng, nhấp nhô ma sát với da thịt anh. Cô vừa đau vừa thoải mái, sự thoải mái khó diễn tả thành lời. Cô ôm đầu anh, ngón tay mềm mại bấu vào tóc anh, khó chịu, bứt rứt. Bàn tay thô ráp của Taehyung vuốt ve từng đường cong cơ thể cô, mỗi nơi anh chạm qua đều như xuất hiện một luồng từ tính tê rân rân khắp người. Jisoo ưỡn cong lưng, cô sắp không chịu được, nước mắt cô chảy ra hai bên má, cô thấy mình thật sự đã tổn thương.
- Cầu xin anh...dừng lại đi...
- Tôi yêu em, tôi yêu em nhiều như thế nào...Jisoo, em có yêu tôi hay không? Tôi muốn có được em.Những lời nói trầm khàn của Taehyung vang lên, lại dội ngược đến tâm can cô. Anh yêu cô, anh muốn cô, vậy cảm giác của cô thì sao, cô lắc đầu, dùng hết chút sức lực còn sót lại đẩy anh ra thật mạnh. Taehyung bật ngửa người, lưng anh tiếp xúc với thành ghế ở phía sau. Anh nhăn trán.
" Chát"
Năm dấu tay của cô in trên má trái của anh, Jisoo như run lên bần bật. Cô bắt chéo hai tay trước ngực, che đậy thân thể mỏng manh đã sớm có những vết hôn của Taehyung. Từ cần cổ đến ngực đều là dấu tích. Nước mắt cô giàn giụa, hai hàng lệ cứ tuôn trào như thác.
Taehyung ngỡ ngàng mở to mắt. Jisoo đánh anh, người con gái này mãi lạnh lùng như thế. Anh biết, bản thân mình đã bị từ chối rồi. Tình yêu của anh dẫu lớn và nhiều cũng không thể đánh đổi được gì cả, không thể có được cô, không thể khiến cô yêu anh toàn tâm toàn ý. Nhìn xem, Jisoo đang giương ánh mắt căm phẫn về phía anh, cô ghét anh rồi chăng. Có thể lắm, anh đã gây ra chuyện gì thế này, là anh quá kích động, là anh quá sợ hãi nên đã không giữ được mình, anh suýt chút nữa đã vũ nhục cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài yêu thầm vợ.
Romantizm- Tôi với anh ngay từ đầu là vợ chồng danh nghĩa, chẳng phải anh cũng chán ghét cuộc hôn nhân này sao? Nếu vậy thì tránh xa tôi ra, đừng gieo rắc hy vọng cho tôi. Yoongi nhếch môi, tiến đến trước mặt cô. Hai tay anh chống lên tường giam lỏng cô giữa...