Chương 64 - Hoàn

10.3K 668 154
                                    

Vào buổi tối, khi các thú nhân không quay trở về, mà đang canh gác ở trên đỉnh núi và xung quanh chân núi, Phúc Nhạc đang đợi người cũng nổi lửa để nấu cơm tối.

Tuy rằng thú nhân có bạn lữ sẽ có người tới đưa cơm, nhưng mà chạy tới chạy lui thì những thực phẩm cần mang cũng có giới hạn, vì thế mấy giống cái dứt khoát làm cơm ở gần đó, để mọi người có thể nhanh chóng ăn được đồ ăn nóng hổi.

Buổi chiều Phúc Nhạc đem mấy con gà được nuôi dưỡng để làm thuốc làm thịt nấu canh gà, trong chốc lát thì nấu xong rồi, dùng nước canh gà luộc thịt, bên trong còn bỏ Đương Quy (tên một vị thuốc Đông y) , nhân sâm, ăn rồi có thức trắng đêm cũng không quá cực khổ.

Kanya và Jin không ngừng nghỉ nướng thịt, thú nhân đã đổi ca đi tới, đem thịt đã được nướng chín dùng với bánh tráng đã được nướng trước đó, nhanh hơn nhiều so với tay.

Sau khi canh thịt đã được nấu với lửa vừa, Dacide liền đi ra xung quanh đưa canh, cho dù là thú nhân hay giống cái, đều đưa cho mỗi người một chén, bận rộn hơn nửa ngày, y mới đưa hết toàn bộ.

“Như thế nào?” Phúc Nhạc nhìn nồi canh trống không, lại nhìn Dacide, hỏi. Cậu vậy mà đem toàn bộ gà trong nhà cống hiến ra hết rồi.

“Ân. Xác định rồi.” Dacide sờ mũi nói.

“Đừng lo lắng.” Joe nhẹ nhàng vỗ vỗ vai Phúc Nhạc nói

Phúc Nhạc gật đầu, nhưng mà ánh mắt lại không ngừng được mà liếc nhìn lung tung.

Tối đó Jin và Haren đều quay trở về, bởi vì Joe vẫn còn đang đi tuần, Phúc Nhạc tính đợi trễ một tí liền đi về cùng Joe, Kanya thì lại ở cùng với Phúc Nhạc.

Chém giết cả một ngày khiến hai bên đều đã tiêu hao hết sức lực, trong đêm khuya bốn bề yên tĩnh lạ thường, chỉ có thể nghe thấy âm thanh của gió thổi vào trong lá cây, Phúc Nhạc một ngày mệt nhọc cuối cùng cũng không nhịn được, mí mắt cứ đánh nhau loạn cả lên, dần dần cũng bắt đầu ngủ gà ngủ gật, Kanya cũng ngủ ở bên cạnh Phúc Nhạc .

Đống lửa nấu cơm vẫn còn đang cháy hừng hực vẫn chưa tắt hết, cành khô bị đốt gần hết thỉnh thoảng sẽ phát ra tiếng vang tí tách yếu ớt, vừa đúng lúc che giấu được tiếng bước chân.

Khuôn mặt hai người ngủ say đang được bóng tối bao phủ, bóng đen đó chậm rãi giơ tay lên, không chút do dự mà vung tay lên hướng về phía một người trong đó.

“Bắt được ngươi rồi.” Thanh âm trầm thấp đột nhiên vang lên ở bên tai, bóng đen kia bị tóm cổ tay, theo bản năng run lên, ngay lập tức giãy dụa muốn chạy trốn.

Joe làm sao có thể cho y cơ hội này, tay vừa nhấc, chỉ nghe một tiếng rắc, hình như là thanh âm trật khớp xương, ngay sau đó một tiếng rên, cánh tay của bóng đen đó vô lực rũ xuống.

Đống lửa xung quanh đột nhiên “ù ù” bùng lên, khung cảnh trở nên vô cùng rõ ràng, không biết từ khi nào bắt đầu.. Haren, Jin và Dacide, còn có tộc trưởng Barre và mấy thú nhân, toàn bộ đều xuất hiện xung quanh. Phúc Nhạc và Kanya cũng đã mở mắt từ lâu, nhìn thấy khuôn mặt của người đó dưới ánh sáng nổi bật của ngọn lửa không khỏi kinh ngạc.

Bác Sĩ Thú Y Ở Thế Giới Thú NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ